Mô tả công việc
  • Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
  • Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
  • Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
  • Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp luật của Việt Nam liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty để tham mưu cho Lãnh đạo công ty trong việc định hướng phát triển và quản lý điều hành các hoạt động của công ty.
  • Phối hợp với các phòng, ban, Đơn vị để xây dựng Quy chế, Quy định, quy trình các văn bản pháp lý của công ty trên cơ sở pháp luật hiện hành và phù hợp với đặc điểm hoạt động của công ty.
  • Thẩm định về mặt pháp lý các hợp đồng kinh tế và văn bản khác của công ty khi có yêu cầu. Tư vấn pháp lý cho lãnh đạo công ty, các tổ chức, cá nhân có liên quan trong quá trình hoạt động của công ty.
  • Rà soát điều chỉnh thường xuyên các văn bản pháp lý cảu công ty phù hợp với quy đinh của nhà nước.
  • Xây dựng, hướng dẫn và thẩm định về mặt pháp lý các mẫu quy chuẩn về các loại văn bản, các quy chế, quy định, các mẫu hợp đồng kinh tế, các mẫu văn bản của công ty trước khi ban hành.
  • Tiếp nhận và xử lý các tranh chấp, khiếu nại về Hợp đồng kinh tế, hợp đồng dân sự, các tranh chấp liên quan đến công ty tại Tòa án (nếu có).
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu nhiệm vụ của Lãnh đạo phòng và Ban Giám Đốc công ty
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 30
  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật Tư pháp, Luật Kinh tế, Luật Dân sự…có kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Am hiểu kiến thức pháp luật: Luật Doanh nghiệp, Luật Kinh tế Xây dựng và Đầu tư
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở công ty Bất động sản
  • Tự tin trong giao tiếp, có kiến thức về thị trường, sản phẩm lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty
  • Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
  • Có khả năng tổng hợp và sắp xếp công việc
  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 7 triệu đến 10 triệu/ tháng
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.ổn định lâu dài.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ có một không hai mang đậm dấu ấn HIGHLAND trong năm: Year-End Party, Teambuilding, Giáng Sinh, Sinh nhật….
  • Được hưởng Các chế độ phúc lợi: Thưởng, Nghỉ lễ, Tết và được tham gia BHXH và được hưởng lương tháng 13 theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 839 / 14
Logo Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam
Lô 05, tầng 06, tòa nhà Imperia Garden, số 203 phố Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
giải quyết vấn đề

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam
Nộp đơn