Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm về pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty. Cảnh báo rủi ro pháp lý và các công việc liên quan.
  • Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo những vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh của Công ty/Các đơn vị thành viên.
  • Soạn thảo, thẩm định, chỉnh sửa hợp đồng kinh tế/thương mại/quản trị nội bộ, thỏa thuận/văn bản khác liên quan đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và công ty.
  • Soạn thảo hồ sơ và thủ tục pháp lý phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty: thay đổi Đăng kí doanh nghiệp, Đăng kí nhãn hiệu, Công bố sản phẩm, Quảng cáo sản phẩm, Chương trình khuyến mại…..
  • Phối hợp cùng các phòng ban/bộ phận lập kế hoạch tổ chức thực hiện pháp luật, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật và nội quy, quy chế của Công ty.
  • Triển khai thực hiện đồng bộ các văn bản, cơ chế, chính sách do Ban lãnh đạo công ty ban hành và theo dõi sự tuân thủ của CBNV.
  • Làm việc với các cơ quan chức năng về hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm của công ty.
  • Kiểm soát về mặt pháp lý các hợp đồng kinh tế có giá trị giữa công ty với đối tác.
  • Quản lý, lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý theo quy định.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc

Bằng cấp/chuyênmôn:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật

Kinh nghiệm làm việc:

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Pháp chế doanh nghiệp.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành Dược phẩm/Thực phẩm chức năng.

Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc.
  • Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.

Yêu cầu khác:

  • Ứng viên từ 27 tuổi trở lên.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Bảo mật, thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.

Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, Từ Thứ 2 - Thứ 7

Nơi làm việc: 86 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Phúc lợi công việc
  • Lương/thưởng: 13.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng
  • Được tham gia các khóa đào tạo bên ngoài để nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn.
  • Thưởng sinh nhật, Lễ Tết.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định nhà nước.
  • Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 644 / 7
Logo Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Win Holdings Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Win Holdings
Tầng 3, khu Văn phòng Thương mại, tòa nhà N01-T4, Đường 10 làn, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Win Holdings
Nộp đơn