Mô tả công việc
  • Soạn thảo các văn bản về hợp đồng kinh tế, các văn bản giấy tờ liên quan đến hợp đồng của công ty
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật để sử dụng và tư vấn cho ban Giám đốc Công ty.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký kinh doanh doanh nghiệp.
  • Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết và các văn bản, hợp đồng của đối tác.
  • Đàm phán, soạn thảo, kiểm soát hệ thống văn bản, hợp đồng, giao dịch khác.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
  • Giám sát và phối hợp với Phòng Kinh doanh để quản lý hoạt động của phòng thủ tục.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học Chính quy chuyên ngành: Luật (Kinh tế, ...);
  • Có kinh nghiệm 3 năm làm việc thực tế tại các đơn vị Đầu tư, kinh doanh Bất động sản ..
  • Nhanh nhẹn, quyết đoán, khả năng chịu áp lực cao.

Kỹ năng

  • Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng...
  • Đã từng làm việc tại các đơn vị: Đầu tư Xây dựng, kinh doanh Bất động sản…
  • Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng
  • Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
  • Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.
  • Giờ làm việc : Sáng 08h00 - 12h00, chiều 13h00 - 17h00 (từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)

Nơi làm việc:

  • Tầng 2B, tòa R6, số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Phúc lợi công việc

Môi trường làm việc

  • Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động - thân thiện,
  • chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với Ban Lãnh đạo Công ty.
  • Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
  • Được tham gia nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu ngoại khóa, các buổi Team Building hay và vui nhộn.

Hưởng các chế độ

  • Lương 15- 20 triệu (tùy theo năng lực ứng viên)
  • Thưởng theo Tháng, Quý, Năm xét theo năng lực làm việc, hiệu quả trong công việc, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
  • Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, theo quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc.
  • Được xem xét tăng lương 2 lần/năm, tùy theo năng lực và hiệu quả trong công việc)
  • Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ, Tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
  • Phụ cấp : gửi xe…
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 6
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn BSG Công ty Cổ phần Tập đoàn BSG
Lô số 02, tầng 2A, tòa nhà R6, khu đô thị Royal City - Phường Thượng Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn BSG
Nộp đơn