Mô tả công việc

- Tham gia vào xây dựng và ban hành các văn bản, chính sánh, quy trình, quy chế, quy định nội bộ của Công ty;
- Soạn thảo, góp ý, kiểm tra và xác nhận về mặt pháp lý các giao dịch và nội dung dự thảo các Hợp đồng giữa Công ty và các đối tác, khách hàng;
- Chủ động cập nhật thông tin pháp luật liên quan đến lĩnh vực chứng khoán, tài chính, ngân hàng và các lĩnh vực liên quan khác để tổng hợp bản tin pháp luật phổ biến nội bộ trong công ty;
- Thực hiện nghiệp vụ công bố thông tin theo quy định;
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá rủi ro pháp lý và đưa ra ý kiến pháp lý, đề xuất giải pháp bảo đảm tuân thủ về các vấn đề cần xem xét theo yêu cầu của HĐQT, Tổng Giám đốc, các đơn vị chức năng, đơn vị kinh doanh và khách hàng;
- Liên hệ, trao đổi, tham vấn/xin ý kiến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với những vấn đề pháp lý chưa rõ ràng, cần cân nhắc thêm hoặc có ý kiến đánh giá trái chiều;
- Tham gia xây dựng sản phẩm dịch vụ và hỗ trợ các đơn vị nghiệp vụ trong Công ty trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho đối tá, khách hàng;
- Phối hợp thực hiện giám sát, kiểm soát, kiến nghị tuân thủ đối với hoạt động của Công ty, các bộ phận nghiệp vụ, đơn vị kinh doanh của Công ty.
- Tham gia giải quyết và/hoặc phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác xử lý khiếu nại, kiến nghị, hoặc các vấn đề tranh chấp nội bộ và/hoặc với bên ngoài phát sinh trong hoạt động quản lý, điều hành, cung cấp dịch vụ của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hệ chính quy; Ưu tiên ứng viên có làm việc trong môi trường tài chính, ngân hàng, chứng khoán…;
- Số năm kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 02 năm trở lên trong lĩnh vực pháp lý. Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ, tư vấn và thẩm định rủi ro pháp lý kiểm soát nội bộ trong các lĩnh vực tài chính, chứng khoán, quản trị doanh nghiệp, bất động sản;
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và phản biện vững chắc;
- Chịu được áp lực công việc;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Thời gian làm việc: 8h00-18h00 (Thứ 2 - Thứ 6)

Phúc lợi công việc

• Lương cứng hấp dẫn
• Đóng BHXH, BHYT, BHTT theo quy định nhà nước sau 2 tháng thử việc.
• Thưởng Lễ, Tết theo quy định .
• Tham gia các hoạt động tập thể, liên hoan, sinh nhật, các ngày lễ, Tết, du lịch, teambuilding...
• Làm việc trong môi trường start-up trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 8
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam Công ty Cổ phần Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam
F301 Tòa nhà Trung Tâm Thương Mại Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội/ 12-14 Nguyễn Công Trứ - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam
Nộp đơn