Mô tả công việc

A. Pháp chế
I. Tư vấn và phổ biến pháp luật
1. Tư vấn pháp luật theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và các Đơn vị;
2. Tham gia đàm phán, soạn thảo, thẩm định các hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác kinh doanh/đầu tư của Công ty khi được phân công và các Trường được phân công phụ trách, ngoại trừ các hợp đồng thi công - xây dựng, tư vấn, giám sát, môi trường, PCCC; Đào tạo/ khoán việc và các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động.
3. Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty và các Trường được phân công phụ trách, ngoại trừ lĩnh vực xây dựng – môi trường – PCCC; Đào tạo/ khoán việc và các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, phúc lợi người lao động.
4. Cập nhật, phân tích, phổ biến, lưu trữ các văn bản pháp luật mới ban hành có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty.
II. Thủ tục/ Hồ sơ pháp lý
1. Tham mưu và phối hợp thực hiện công tác đăng ký quyền sở hữu Bất động sản của Công ty và các Trường trong hệ thống.
2. Thực hiện các thủ tục về đăng k‎‎ý kinh doanh, đảm bảo hoạt động kinh doanh của Công ty/ Trường khi được phân công không trái với quy định của pháp luật;
3. Hỗ trợ các phòng ban liên quan Công ty khi được phân công và các trường được phân công phụ trách thực hiện các thủ tục pháp l‎ý về đầu tư.
4. Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án cho các đơn vị được phân công phụ trách khi có yêu cầu của cấp thẩm quyền.
III. Đại diện tố tụng và ngoài tố tụng cho các Công ty/ Trường
1. Chuẩn bị thủ tục, hồ sơ pháp lý cần thiết cho việc giải quyết tranh chấp tại các Cơ quan có thẩm quyền theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
2. Đại diện cho Công ty/ Trường theo ủy quyền để: Tham gia tranh tụng tại các Cơ quan giải quyết tranh chấp; Thực hiện các công việc liên quan hoạt động thi hành án.
IV. Tham mưu xây dựng Hệ thống phân công – phân quyền tại Công ty/ Trường
1. Xây dựng hệ thống phân công – phân quyền/ ủy quyền phù hợp với từng giai đoạn phát triển và định hướng quản trị;
2. Rà soát, phân định thống nhất chức năng, nhiệm vụ của các Đơn vị theo Hệ thống phân công – phân quyền/ ủy quyền và lĩnh vực hoạt động của Công ty/ Trường;
B. Chính sách
1. Lập kế hoạch xây dựng, cải tiến văn bản lập quy hàng năm của Công ty/ Trường;
2. Thẩm định quy trình E-office của các đơn vị được phân công phụ trách;
4. Hỗ trợ các phòng ban Công ty và BGH các Trường được phân công phụ trách nêu trên trong công tác rà soát, đánh giá, cải tiến/viết mới các văn bản lập quy (VBLQ);
5. Đầu mối tiếp nhận, thẩm định và trình ký các quy định, quy trình, hướng dẫn, sản phẩm của các Trường được phân công phụ trách;
6. Quản lý, phân phối, lưu trữ văn bản lập quy tại hệ thống quản lý điện tử của Công ty;
7. Phối hợp giám sát việc tổ chức phổ biến nội dung các văn bản lập quy của các Đơn vị;
C. Công việc khác
1. Thực hiện các thủ tục pháp lý cho các đơn vị được phân công phụ trách khi có yêu cầu của cấp thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm công tác: 1 năm kinh nghiệm cùng lĩnh vực
- Năng lực chuyên môn: Cập nhật , đọc hiểu, phân tích và vận dụng đúng các quy định pháp luật
- Tư vấn/ đàm phán / tranh luận/ giải quyết vấn đề

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 484 / 10
Logo Trường Tiểu học Ban Mai Trường Tiểu học Ban Mai
Số 43 Đường 19/5 - Phường Văn Quán - Quận Hà Đông - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế
Trường Tiểu học Ban Mai
Nộp đơn