Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc, các phòng ban các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty và thực hiện các công việc được phân công thuộc phạm vi chức năng của Phòng Hành chính nhân sự nhằm giúp công ty hạn chế và kiểm soát tốt các rủi ro pháp lý trong quá trình hoạt động;
- Thẩm định pháp lý đối với các văn bản nội bộ/ văn bản gửi ra bên ngoài, hợp đồng/thoả thuận do công ty ký kết;
- Tham gia thẩm định pháp lý các dự án của Công ty;
- Tham gia chuẩn bị các tài liệu pháp lý và phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị cho cuộc họp của Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc theo sự phân công của lãnh đạo Phòng;
- Xây dựng quy trình, quy định phù hợp với Công ty;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Từng làm ở các vị trí tương đương trong nghành Bất Động Sản từ 4 năm trở lên;

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật và làm ở các công ty xây dựng, các lĩnh vực Bất Động Sản;

- Kỹ năng tốt trong việc tư vấn, soạn thảo hợp đồng và các loại văn bản pháp lý;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, excel tốt, vi tính văn phòng tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc;
- Kiến thức chuyên môn: Nắm vững Luật đầu tư 2020, Luật đấu thầu 2013, Luật đất đai 2013, Luật xây dựng, Nghị định 31, Nghị định 25, Nghị định 148,...
- Hiểu rõ và nắm vững quy trình xin chấp thuận chủ trương đầu tư và đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư; các thủ tục về đất đai.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:
• Trung thực, linh động.
• Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, Xử lý tình huống tốt
• Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
• Giọng nói lưu loát, rõ ràng.
• Số lượng: 1 người
• Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
• Địa chỉ làm việc: Tầng 11, Tòa nhà HT, Số 80 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Cách thức ứng tuyển: Gửi CV về website

Phúc lợi công việc

• Mức lương: Theo thoả thuận
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
• Được thưởng lễ, tết, lương tháng 13, du lịch,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 679 / 9
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Viễn Đông Nga Công ty Cổ phần Tập đoàn Viễn Đông Nga
Tầng 11, Tòa nhà HT, Số 80 phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Viễn Đông Nga
Nộp đơn