Mô tả công việc

MỤC TIÊU VỊ TRÍ

- Thực hiện tư vấn Pháp luật, cấu trúc pháp lý, thẩm định và hỗ trợ Pháp lý trong các giao dịch/hoạt động kinh doanh của Công ty.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tư vấn Pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty:

- Tư vấn Pháp luật và hỗ trợ Pháp lý về các vấn đề liên quan đến các giao dịch/dịch vụ;

- Tham gia xây dựng, soạn thảo các hợp đồng và tài liệu pháp lý cho các giao dịch liên quan đến giao dịch/dịch vụ;

2. Tham gia thiết kế cấu trúc Pháp lý và tài chính của giao dịch liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty:

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để xây dựng cấu trúc Pháp lý và cấu trúc Tài chính của giao dịch/ hoạt động kinh doanh;

- Tham gia đánh giá và giải trình rủi ro pháp lý đối với các vấn đề liên quan đến giao dịch/hoạt động kinh doanh;

- Tham gia vào việc đàm phán các giao dịch, giải quyết các thủ tục Pháp lý, các tranh chấp/khiếu nại liên quan đến giao dịch/dịch vụ có liên quan;

3. Kiểm soát Pháp lý giao dịch/dịch vụ liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty:

- Thực hiện kiểm soát việc tuân thủ và rủi ro pháp lý đối với toàn bộ tài liệu của giao dịch/dịch vụ có liên quan;

- Tham gia vào việc đàm phán các giao dịch, giải quyết các thủ tục pháp lý, các tranh chấp/khiếu nại liên quan đến giao dịch/dịch vụ liên quan;

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật tại các trường Đại học trong và ngoài nước;

- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sư, chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán;

2. Kinh nghiệm:

- 2-5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại Công ty luật, văn phòng Luật sư hoặc Pháp chế doanh nghiệp. Ưu tiên các công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tài chính/chứng khoán, ngân hàng;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng M&A;

3. Năng lực vị trí:

- Am hiểu về kiến thức Luật kinh tế;

- Hiểu biết cơ bản về thị trường kinh tế vĩ mô, thị trường chứng khoán;

- Sử dụng Tiếng Anh tốt trong công việc;

- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng;

- Kĩ năng giao tiếp, xử lý tình huống;

- Kĩ năng phân tích, tổng hợp thông tin;

- Năng lực lãnh đạo bản thân và tự chủ trong công việc.

Phúc lợi công việc

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp;

- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức;

2. Thu nhập theo năng lực

- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp;

- Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu; xem xét thay đổi thu nhập hàng năm;

- Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24;

3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại;

- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 666 / 4
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
Số 100, phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
Nộp đơn