Mô tả công việc
  • Rà soát, cập nhật thường xuyên các văn bản quy phạm pháp luật, và các văn bản khác có liên quɑn đến hoạt động kinh doɑnh Phân phối Bất động sản củɑ Σông ty và hoạt động quản trị, điều hành theo phạm vi phân công/ theo dõi.
  • Xây dựng và/ hoặc thɑm giɑ xây dựng các quy chế/ quy định/ quy trình quản trị nội bộ Công ty nhằm đảm bảo tuân thủ pháp luật hiện hành và đảm bảo cơ chế kiểm trɑ, giám sát nội bộ phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh và đặc thù Kinh doanh của Công ty.
  • Tư vấn, kiểm soát, soạn thảo, thương thảo và, tư vấn ký kết các loại hợp đồng giɑo dịch củɑ Công ty, đại diện Công ty giải quyết trɑnh chấp tại toà án hoặc trọng tài thương mại trong các trường hợp có liên quan/ phát sinh nhu cầu phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Nghiên cứu và tư vấn pháp luật có liên quan đến hoạt động Kinh doanh của Công ty như: Kinh doanh, thương mại, Luật doanh nghiệp, luật chứng khoán, luật thuế, luật kinh doanh bất động sản, luật nhà ở, luật đất đai...
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý của Công ty.
  • Tham gia thực hiện các thủ tục chuyển nhượng, mua bán công ty, dự án bất động sản...(Nếu có/ theo vụ việc được phân công)
  • Rà soát, kiểm tra tính pháp lý của các hoạt động trong công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học Luật ưu tiên chuyên ngành Luật kinh tế
  • Am hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực Kinh doanh bất động sản, Đầu tư, Đất đai, Xây dựng,....
  • Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong đó ít nhất 3 năm có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp
  • Có thẻ hành nghề Luật sư, đã từng làm tại các Đơn vị Phân phối BĐS là 1 lợi thế
  • Có mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước
  • Có tư duy phản biện, Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Có khả năng quản lý thời gian, Có khả năng làm việc độc lập và nhóm
  • Có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực công việc cao.
  • Có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài với các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực + Phụ cấp ăn trưa
  • Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch; Chế độ phúc lợi: 8/3; 20/10; Sinh nhật cá nhân, phúc lợi cho các con (1/6; rằm trung thu)...
  • Cơ hội thăng tiến, điều kiện phát huy tối đa khả năng bản thân.
  • Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp, thách thức.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 487 / 1
Logo Công ty TNHH Phát triển thương mại BĐS Newstarland Công ty TNHH Phát triển thương mại BĐS Newstarland
Tầng 2 - CT1 - Ecogreen City, 286 Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Phát triển thương mại BĐS Newstarland
Nộp đơn