Mô tả công việc
  • Đảm bảo việc ĐKKD, sở hữu trí tuệ, ĐK thương hiệu, … của công ty
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý và tuân thủ, hỗ trợ, hướng dẫn các đơn vị thành viên, phòng ban thuộc Công ty thực hiện các thủ tục pháp luật lao động; hành chính và đầu tư, các công việc theo quy định pháp luật, quy định và quy chế của Công ty.
  • Tư vấn, hỗ trợ giải quyết khiếu nại, giải quyết tranh chấp, chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh có liên quan tới hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Cập nhật, phổ biến pháp luật tại Venesa và đưa ra phương án/ giải pháp tư vấn pháp lý, cảnh báo tuân thủ pháp luật kịp thời.
  • Soạn thảo, thẩm định về pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, giao dịch trước khi cấp có thẩm quyền ký ban hành hoặc phê duyệt bao gồm nhưng không giới hạn ở:
  • (i) văn bản nội bộ (Quy chế, Quy định, Quy trình, Hướng dẫn, Thông báo…);
  • (ii) hợp đồng/thỏa thuận với các đối tác;
  • (iii) các mẫu biểu sử dụng nội bộ Công ty như hệ thống văn bản ủy quyền, biểu mẫu phục vụ cho việc mua bán và đổi trả sản phẩm/dịch vụ…;
  • (iv) các văn bản, công văn giao dịch với cơ quan, tổ chức, cá nhân hữu quan.
  • Xây dựng và thẩm định pháp lý các hợp đồng giao dịch đối với đối tác bên ngoài.
  • Tư vấn hoặc trực tiếp làm việc, hỗ trợ các Đơn vị làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền, tổ chức và cá nhân có liên quan khi có yêu cầu.
  • Đại diện theo ủy quyền tham gia vào các hoạt động tố tụng liên quan đến các hoạt động của Công ty.
  • Xử lý các tranh chấp hợp đồng, quan hệ lao động, …
  • Thực hiện các vấn đề pháp lý phát sinh theo từng thời điểm.
  • Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Luật,
  • Có tối thiểu từ 3 - 5 năm kinh nghiệm.
  • Nắm vững kiến thức pháp luật chung về dân sự, doanh nghiệp, thương mại, đầu tư.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giải quyết các thủ tục hành chính và đầu tư, giải quyết tranh chấp tại tòa án, trọng tài, có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận kiểm soát, tuân thủ, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của Doanh nghiệp.
  • Thành thạo về các thủ tục hành chính và đầu tư, thủ tục tố tụng, giải quyết tranh chấp tại tòa án…
  • Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng, quy chế và quản lý hồ sơ.
  • Năng động, nhiệt tình và có phương pháp làm việc.
  • Kỹ năng tự xử lý, tổ chức, quản lý công việc tốt.
  • Kỹ năng làm việc và ra quyết định độc lập.
  • Kỹ năng ngoại ngữ: giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành.
  • Có thể làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài và xem xét các tài liệu tiếng Anh.
  • Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ uy tín.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 220 / 5
Logo Công ty TNHH Venesa Công ty TNHH Venesa
Phòng 506, tầng 5, Số 362 Phố Huế - Phường Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Venesa
Nộp đơn