Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến đăng ký kinh doanh, công bố sản phẩm mỹ phẩm, quảng cáo, khuyến mại, đăng ký nhãn hiệu và các thủ tục pháp lý khác liên quan trong quá trình kinh doanh của Công ty. Hoàn thiện thủ tục pháp lý cho sản phẩm trước khi đưa hàng hóa lưu thông trên thị trường và các quy định pháp luật liên quan đến nhập khẩu hàng hóa trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.

2. Chịu trách nhiệm thực hiện, tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc, các phòng ban trong Công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm giúp Công ty hạn chế và kiểm soát tốt các rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh.

3. Soạn thảo/kiểm soát tính pháp lý các hợp đồng, văn bản giao dịch của Công ty với các đối tác.

4.Hỗ trợ, tư vấn pháp lý các vụ việc phát sinh cho các đơn vị/phòng trong Công ty.

5. Nghiên cứu các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.

6. Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.

7. Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật văn bản quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty và đánh giá ảnh hưởng của quy định pháp luật với hoạt động kinh doanh của Công ty.

8. Hỗ trợ soạn thảo, rà soát các văn bản doanh nghiệp cần ban hành trong hoạt động hàng ngày cũng như các tài liệu trong quá trình quản trị điều hành Công ty và đảm bảo việc tuân thủ các quy định liên quan đến quản trị điều hành của Công ty.

9.Tư vấn, hỗ trợ, xây dựng các quy định/quy trình của Công ty và kiểm tra, giám sát thực hiện các quy định của Công ty theo quy định của pháp luật.

10.Nghiên cứu hồ sơ, tư vấn về các tranh chấp xảy ra cũng như giải quyết các khiếu nại của khách hàng, đối tác trong quá trình kinh doanh.

11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Công ty, các đơn vị thanh/kiểm tra và pháp luật theo phân công và hướng dẫn của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Có kiến thức và kỹ năng chuyên môn tốt.

2. Tin học văn phòng thành thạo.

3. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu văn bản.

4. Trung thực, cẩn thận. Có trách nhiệm trong công việc.

5. Khả năng sắp xếp công việc có hệ thống, khoa học, lập kế hoạch – báo cáo.

6. Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý kinh hoạt các tình huồng phát sinh trong công việc.

- Ngoại hình: khá

- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.

- Văn bằng chứng chỉ liên quan: tốt nghiệp đại học các chuyên ngành luật kinh tế, luật, luật thương mại...

- Am hiểu luật doanh nghiệp, luật kinh tế, luật dân sự, luật đầu tư...

- Có kinh nghiệm pháp lý trong lĩnh vực mỹ phẩm, xuất nhập khẩu là một lợi thế.

- Tư duy pháp lý, linh hoạt trong xử lý tình huống.

Phúc lợi công việc

Ngày nghỉ:

- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật

Phúc lợi:

- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13

- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...

- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.

- 1 năm được xét tăng lương 2 lần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 538 / 16
Logo Công ty TNHH Bán Lẻ SAMMISHOP Công ty TNHH Bán Lẻ SAMMISHOP
Số 127 Chùa Bộc - Phường Quang Trung - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Bán Lẻ SAMMISHOP
Nộp đơn