Mô tả công việc

- Thực hiện toàn bộ các thủ tục cần thiết có liên quan đến vấn đề pháp lý cho các hoạt động của công ty;
- Chuẩn bị đầy đủ những tài liệu, hồ sơ, soạn thảo các văn bản về pháp lý để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt và giải quyết khi có yêu cầu;
- Hỗ trợ việc kiểm tra, rà soát pháp lý các dự án công ty chuẩn bị đầu tư hoặc phối hợp đầu tư. Lựa chọn, đề xuất triển khai, thực hiện các dự án phù hợp về pháp lý lên Ban Lãnh đạo;
- Chịu trách nhiệm cập nhật các thay đổi trong chính sách pháp luật của Nhà nước;
- Đôn đốc, kiểm tra các hoạt động đảm bảo đúng pháp lý, Pháp luật Nhà nước và quy định công ty;
- Hỗ trợ công ty và khách hàng giải quyết các vướng mắc về pháp lý;
- Chủ trì theo dõi kiểm soát và thực hiện các vấn đề phát sinh về pháp lý;
- Thường xuyên theo dõi về tiến độ thực hiện của các dự án, phối hợp với một số bộ phận liên quan khác để giám sát và kiểm soát về quy trình thực hiện đảm bảo đúng theo kế hoạch và các yêu cầu về pháp lý;
- Thực hiện công việc thu thập các thông tin trong quá trình triển khai dự án, tổng hợp các thông tin đó để đánh giá và điều chỉnh nếu cần thiết;
- Kiểm tra, kiểm soát trình tự thủ tục đầu tư từ khi đề xuất dự án đến khi kết thúc dự án, hỗ trợ công ty và khách hàng giải quyết các vướng mắc về pháp lý;
- Chủ trì theo dõi kiểm soát và thực hiện các vấn đề pháp lý liên quan đến điều chỉnh, thay đổi quy mô, thay đổi thiết kế, các phát sinh của dự án.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật;
- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư;
- Am hiểu bất động sản, xây dựng, đất đai, đầu tư, chứng khoán, tài chính,..….;
- Có tư duy phản biện tốt;
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
- Khả năng viết và ngôn ngữ tốt.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động và theo quy định của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp;
- Được tiếp cận với các tình huống thực tế, tham gia các khóa đào tạo chuyên môn.
- Độc lập thực hiện nghiệp vụ;
- Được quyền yêu cầu cung cấp các thông tin, công cụ cần thiết phục vụ cho công việc;
- Đề xuất các phương án cải tiến, phối hợp làm việc nâng cao hiệu quả trong công việc;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 2
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Funi Bamboo Công ty Cổ phần Dịch vụ Funi Bamboo
Tầng 2 Tòa nhà Tùng Lâm Tower, 35 A-B-C Núi Thành, Phường Hoà Thuận Đông, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Dịch vụ Funi Bamboo
Nộp đơn