Mô tả công việc

- Thực hiện tư vấn pháp lý và chịu trách nhiệm pháp lý đối với các giao dịch M&A được giao hoặc phân công, bao gồm các công việc sau:

  • Tư vấn pháp lý đối với cơ cấu giao dịch và thủ tục pháp lý M&A;
  • Thực hiện thẩm tra hồ sơ pháp lý công ty và báo cáo rủi ro pháp lý đối với giao dịch M&A;
  • Soạn thảo, sửa đổi, tham gia đàm phán và tư vấn các hồ sơ pháp lý của giao dịch M&A như: Hợp đồng, thỏa thuận, ủy quyền, ....
  • Kiểm soát hồ sơ và thủ tục về mặt pháp lý trong quá trình thực hiện công việc;
  • Thực hiện kiểm soát một số công việc pháp lý được giao hoặc phân công.
  • Xây dựng và duy trì liên hệ tốt với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền liên quan lĩnh vực phụ trách, phục vụ cho công tác chuyên môn
  • nói riêng và các công việc chung của Công ty

- Thực hiện tư vấn pháp lý liên quan đến thủ tục, hồ sơ và quy trình đầu tư, thực hiện và kinh doanh các dự án của Doanh nghiệp (dự án đầu thầu, đấu giá, bất động sản, ...) và các công việc khác được giao hoặc phân công.

- Quản trị rủi ro

  • Phát hiện nhận diện được các rủi ro pháp lý trong quá trình thực hiện công việc thuộc phạm vi thẩm quyền.
  • Báo cáo & đề xuất các phương án xử lý (nếu có).
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp, chuyên môn: Cử nhân trở lên chuyên ngành Luật.
  • Kinh nghiệm đi làm: Từ 03 đến 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Hiểu biết về thị trường bất động sản, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hoặc đã tham gia thực hiện các giao dịch M&A.
  • Kỹ năng tổ chức công việc và lập kế hoạch tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng, đàm phán.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
  • Tin học: Máy tính, Word Excel, Powerpoint.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập & đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.
  • Thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả công việc.
  • Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/24.
  • Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật. Được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép năm ngay sau năm làm việc đầu tiên.
  • Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ
  • Văn phòng làm việc sang trọng, hiện đại, có Phòng thư giãn - đọc sách, Canteen đầy đủ trang thiết bị, Máy pha cà phê phục vụ nhiều lựa chọn.
  • Môi trường làm việc cởi mở và năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 3
Logo Công ty Cổ phần Vườn Thời Đại (Times Garden Việt Nam) Công ty Cổ phần Vườn Thời Đại (Times Garden Việt Nam)
Tầng 8 tháp Tây, Tòa nhà Hancorp Plaza, Số 72 Trần Đăng Ninh - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Vườn Thời Đại (Times Garden Việt Nam)
Nộp đơn