Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty;

- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;

- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty;

- Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật;

- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty;

- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp;

- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …;

- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;

- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Luật và các chuyên ngành liên quan;

- Ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự;

- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội;

- Năng động, nhiệt tình, cầu tiến và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cơ bản 10.000.000 - 15.000.000VNĐ/Tháng (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực);

- Các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc;

- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân;

- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc;

- Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 522 / 31
Logo Công ty TNHH Thời Trang An Việt Sông Hồng Công ty TNHH Thời Trang An Việt Sông Hồng
P308, tầng 3, tòa B, TTTM Savico Megamall, số 7-9 Nguyễn Văn Linh - Phường Gia Thuỵ - Quận Long Biên - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Thời Trang An Việt Sông Hồng
Nộp đơn