Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ và trách nhiệm công việc
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty.
- Đảm nhiệm việc tham mưu và tư vấn cho Ban giám đốc công ty các vấn đề về pháp luật.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,....
- Xây dựng các chính sách quản trị nội bộ và giám sát việc tuân thủ chính sách, các chiến lược phòng vệ hiệu quả.
- Đảm bảo việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.
- Tham mưu, cố vấn cho Ban lãnh đạo về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra, để có biện pháp phòng ngừa hiệu quả..
- Tham gia hoạt động tố tụng theo sự phân công của Ban giám đốc công ty nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho công ty.
- Đại diện công ty trao đổi và đàm phán với các đối tượng bên ngoài công ty, về các vấn đề pháp lý.
- Tham gia soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận và các văn bản, tài liệu pháp lý để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của công ty.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý và giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh của công ty.
- Xây dựng hành lang, quy định về an toàn và vệ sinh lao động
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật kịp thời các kiến thức mới nhất về pháp luật, như là các thay đổi về luật, nghị định, thông tư,…, có liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty cho các cấp quản lý.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc.
2. Quyền hạn
- Tham mưu toàn bộ các vấn đề pháp lý/pháp chế cho ban giám đốc và bộ phận chức năng
- Các nội dung khác theo ủy quyền được phê duyệt
3. Báo cáo
- Báo cáo cho Giám đốc điều hành/Trưởng phòng nhân sự về tiến độ công việc theo nhiệm vụ được giao theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm và báo cáo đột xuất theo yêu cầu
- Khi vắng mặt uỷ quyền cho nhân viên trong phòng thực hiện.

Yêu cầu công việc

1 Trình độ học vấn/chuyên môn
- Nữ, tuổi từ 25-40
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
2 Kỹ năng
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
3 Kinh nghiệm
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong công ty tài chính, bất động sản
4 Phẩm chất cá nhân
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Quyết đoán
- Năng động, sáng tạo trong công việc
- Thời gian làm việc: Từ 8:00 - 12:00, từ 13:30 - 17:30, từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần
- Địa điểm làm việc: Tại trụ sở công ty

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 10-15 triệu đồng/tháng
- Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ, tết hàng năm theo quy định
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding hàng năm
- Môi trường làm việc: trung thực, năng động, chuyên nghiệp, cầu tiến, dân chủ, không áp đặt
- Phương tiện làm việc: máy tính/công cụ dụng cụ văn phòng phẩm theo nhu cầu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 21
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh
Số 268 Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh
Nộp đơn