Mô tả công việc

• Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề pháp lý về công tác quản trị và điều hành hoạt động của Công ty.
• Tư vấn, thẩm định tính pháp lý của các hợp đồng, giao dịch giữa Công ty với các ngân hàng, đối tác, khách hàng và tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan trong quá trình xác lập, thực hiện và chấm dứt các hợp đồng, giao dịch.
• Thực hiện các thủ tục pháp lý của Công ty với các cơ quan quản lý Nhà nước.
• Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan trong quá thực hiện và chấm dứt các hợp đồng, giao dịch giữa Công ty với các ngân hàng, đối tác, nhà cung cấp dịch vụ, khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Hỗ trợ các Phòng trong việc giải thích, hướng dẫn về mặt pháp lý trong quá trình áp dụng các quy chế, quy trình, quy định, hợp đồng, văn bản, tài liệu của Công ty và quy định của pháp luật;
b) Xây dựng và thẩm định văn bản:
• Góp ý Dự thảo văn bản quy phạm pháp luật do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền gửi đến;
• Cập nhật, phân tích và đánh giá tác động, ảnh hưởng của quy định tại các văn bản pháp lý do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành đối với hoạt động của Công ty (tổ chức quản trị, điều hành, cung ứng sản phẩm, dịch vụ);
• Trực tiếp xây dựng, soạn thảo các quy trình, quy chế, quy định và các văn bản định chế khác thuộc lĩnh vực chuyên môn pháp chế, quản trị nội bộ và các lĩnh vực khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Xây dựng, soạn thảo các biểu mẫu, hợp đồng, văn bản sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của Công ty và tổ chức rà soát thường xuyên để bổ sung, chỉnh sửa kịp thời các biểu mẫu, hợp đồng, văn bản sử dụng này cho phù hợp với quy định của Pháp luật và của Công ty trong từng thời kỳ.
Phối hợp với các Phòng/Ban trong việc giải quyết các khiếu nại, tố cáo, khiếu kiện, tranh chấp với đối tác trong và ngoài nước của Công ty;
• Cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Có cơ hội tiếp cận, làm việc và đào tạo về tài chính, chứng khoán.

Yêu cầu công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

• Thu nhập hàng tháng: Theo năng lực, có thể thỏa thuận. Tháng lương 13.
• Thưởng năm theo năng lực, thưởng dự án và các mức thưởng khác theo Quy chế Thu nhập.
• Các khoản phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, ... bằng tiền theo Thỏa ước Lao động tập thể.
• Chính sách BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
• 14-16 ngày phép/ năm so với trung bình 12 ngày phép/năm trên thị trường.
• Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Có cơ hội tiếp cận, làm việc trong môi trường tài chính, chứng khoán.
• Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn và kiến thức kinh tế, tài chính, hàng hóa.
• Trợ cấp internet khi làm việc tại nhà do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid.
• Đối với Senior: Được đóng bảo hiểm Y tế của Bảo Hiểm Bưu Điện
• Cơ hội thăng tiến sớm cho cá nhân tiêu biểu.
• Khung giờ làm việc linh hoạt.
• Trợ cấp các loại tuỳ theo đối tượng: phụ cấp điện thoại, phụ cấp gửi xe ô tô, trợ cấp kết hôn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 38
Logo Công ty Cổ phần FIINGROUP Việt Nam Công ty Cổ phần FIINGROUP Việt Nam
Tầng 10, Tòa nhà Peakview Tower, Số 36 phố Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
25/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần FIINGROUP Việt Nam
Nộp đơn