Mô tả công việc

- Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng ký kết của Công ty, tham gia thương lượng đàm phán với đối tác, chủ nhà, các đơn vị khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo Công ty.

- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước

- Chịu trách nhiệm về giấy tờ pháp lý của Công ty, của Ban lãnh đạo (Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp mới, sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh, thủ tục giải thể doanh nghiệp,...)

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.

- Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định và hoạt động kinh doanh.

- Lập hồ sơ dự thầu, triển khai thực hiện đấu thầu, xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình triển khai các dự án may đo đồng phục của công ty.

- Thực hiện vai trò chuyên viên pháp chế kiêm trợ lý Tổng giám đốc

- Thực hiện các giao dịch trực tiếp với ngân hàng, cung cấp hồ sơ vay vốn, số liệu cho các cơ quan liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 27-35

- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan khác

- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương

- Ưu tiên đã từng làm bên pháp chế ngân hàng, chuyên sâu luật tài chính, ngân hàng

- Nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp, Luật Dân sự,.....

- Có khả năng giao tiếp, truyền đạt, phân tích và đàm phán tốt;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).

- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao

- Ngoại hình đẹp, ưa nhìn là một lợi thế

- Số lượng: 01

- Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông.

- Thời gian làm việc: Từ 08h-17h từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ trưa 12h-13h)

Phúc lợi công việc

- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…

- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật

- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp

- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 492 / 19
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Số nhà 34, Ngách 108, Ngõ 296, Phố Minh Khai - Phường Mai Động - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Nộp đơn