Mô tả công việc
  • Review, soạn thảo Hợp đồng kinh doanh thương mại (Lĩnh vực xnk trang thiết bị, khoáng sản ….), làm việc nhiều với đối tác nước ngoài;
  • Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của Công ty;
  • Thực hiện đầu mối công việc giữa công ty mẹ và các công ty thành viện;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công phù hợp với năng lực, chuyên môn và chức năng nhiệm vụ của Phòng Pháp chế.
Yêu cầu công việc
  • Kĩ năng sử dụng tiếng Anh: nghe, nói, đọc hiểu hợp đồng: Mức Tốt, Ưu tiên biết cả Tiếng Trung;
  • Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành luật;
  • Có từ 04 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm tại các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa;
  • Khả năng tổng hợp, nắm bắt công việc nhanh, độc lập;
  • Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp;
  • Có thể đi công tác.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Theo thỏa thuận;
  • Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định;
  • Thưởng cuối năm theo đánh giá đóng góp và Kết quả kinh doanh của Công ty;
  • Tăng lương hàng năm theo đánh giá và thâm niên;
  • Tham gia các khóa Training, Teambuilding, Party hàng năm;
  • Làm việc trong môi trường năng động;
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật;
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 711 / 18
Logo Công ty Cổ phần AMYA Holdings Công ty Cổ phần AMYA Holdings
Tầng 2, tòa nhà Chelsea Park-E1, Khu đô thị mới Yên Hòa - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần AMYA Holdings
Nộp đơn