Mô tả công việc

Pháp lý doanh nghiệp:

  • Tư vấn và thẩm định về mặt pháp lý các văn bản của Công ty và các Công ty thành viên: Thay đổi cơ cấu tổ chức doanh nghiệp; Điều chuyển, xử lý kỷ luật, trách nhiệm của nhân sự; Các văn bản khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động huy động vốn, thành lập mới, giải thể, thay đổi đăng ký kinh doanh của Công ty và các Công ty thành viên.
  • Đề xuất, dự thảo kế hoạch xây dựng ban hành các quy định quản lý nội bộ của Công ty.
  • Rà soát các quy trình, quy chế hiện hành, đề xuất thay đổi, bổ sung, cập nhật theo quy định của Điều lệ Công ty và quy định của pháp luật.
  • Chủ trì dự thảo xây dựng, sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Công ty và các Công ty con/Công ty thành viên.
  • Nghiên cứu, cập nhật và phổ biến các chính sách pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty/ các Công ty thành viên.

Pháp lý Hợp đồng:

  • Xây dựng, quản lý, cập nhật, sửa đổi, bổ sung hệ thống hợp đồng mẫu của Công ty và Công ty thành viên.
  • Tham gia ý kiến pháp lý đối với các loại hợp đồng trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại – dịch vụ, lao động - bảo hiểm, tư vấn đầu tư, thuê chuyên gia, hợp đồng liên danh/hợp tác kinh doanh/đầu tư, hợp đồng ủy quyền và các loại hợp đồng khác.
  • Hướng dẫn thực hiện các quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm pháp lý của các bên tham gia hợp đồng, thỏa thuận đã ký.
  • Tham gia xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện các hợp đồng của Công ty.

Tranh tụng:

  • Đại diện hợp pháp của Công ty tham gia các hoạt động tố tụng Trọng tài hoặc Tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty theo ủy quyền của Công ty (nếu có)

Quan hệ cổ đông:

  • Đầu mối điều phối tổ chức Đại hội cổ đông của Công ty và các Công ty thành viên.
  • Dự thảo các tài liệu pháp lý trong các kỳ họp Đại hội cổ đông của Công ty và các Công ty thành viên.
  • Đầu mối hỗ trợ trong việc truyền đạt, giám sát việc triển khai và báo cáo kết quả thực hiện các nghị quyết, quyết định của Đại hội cổ đông.
  • Đầu mối liên hệ công tác với Ủy Ban Chứng khoán nhà nước, Trung tâm lưu ký chứng khoán, Sở Giao dịch Chứng khoán liên quan và các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền khác.
  • Chuẩn bị tài liệu để phục vụ công tác công bố thông tin của Công ty và hỗ trợ hoạt động này tại các Công ty thành viên theo quy định pháp luật về công ty niêm yết.
Yêu cầu công việc
  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
  • 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong Công ty đại chúng, chứng khoán, cổ phiếu, trái phiếu, IPO…
  • Kinh nghiệm soạn thảo, rà soát và giải quyết tranh chấp hợp đồng.
  • Kinh nghiệm tư vấn và tham gia giải quyết tranh chấp tại Tòa án/Trọng Tài.
  • Chứng chỉ nghề nghiệp: Chứng chỉ hành nghề Luật sư (nếu có)
  • Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên thành thạo Tiếng Anh
Phúc lợi công việc
  • Lương thưởng các dịp lễ tết cạnh tranh, hấp dẫn.
  • Bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
  • Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, văn minh và gắn kết cao.
  • Thời gian làm việc linh hoạt, quản trị theo hiệu quả, hiệu suất công việc.
  • Du lịch hè, team building hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 949 / 12
Logo Công ty Cổ phần Tasco Công ty Cổ phần Tasco
Tầng 4, Toà nhà M5, số 91 Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tasco
Nộp đơn