Mô tả công việc
  • Thẩm định, rà soát và đề xuất sửa đổi đối với các quy trình, quy chế, quy định và các biểu mẫu của Công ty, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và các cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực May mặc, Tài chính, Bất động sản, Nông nghiệp
  • Thẩm định pháp lý đối với các quy trình, quy chế, quy định quản lý nội bộ của Công ty. Chịu trách nhiệm về giấy tờ pháp lý của Công ty, của Ban lãnh đạo (Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp mới, sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh, thủ tục giải thể doanh nghiệp,...)
  • Mảng hợp đồng: Trực tiếp soạn thảo, thẩm định về mặt pháp lý đối với việc ký kết các hợp đồng của Công ty; thẩm định pháp lý đối với tài liệu, hồ sơ phục vụ công tác kinh doanh và hoạt động của Công ty;
  • Thẩm định về mặt pháp lý đối với các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty, giám sát việc tuân thủ pháp luật tại Công ty
  • Phối hợp cùng Bộ phận chuyên môn nghiệp vụ tham gia các Dự án tư vấn tài chính Doanh nghiệp cho Khách hàng của Công ty, Dự án đấu thầu sản phẩm đồng phục của công ty (công tác tư vấn mua bán, sáp nhập, tái cấu trúc Doanh nghiệp,...)
  • Tham gia giải quyết các khiếu nại, tranh chấp và các vấn đề khác của Công ty liên quan đến yếu tố pháp lý
  • Các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tuổi từ 26-33 tuổi
  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên đã từng làm bên pháp chế ngân hàng, chuyên sâu luật tài chính, ngân hàng
  • Nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp, Luật Dân sự,.....
  • Có khả năng giao tiếp, truyền đạt, phân tích và đàm phán tốt;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao
  • Số lượng: 01
  • Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông.
  • Thời gian làm việc: Từ 08h-17h từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ trưa 12h-13h)
Phúc lợi công việc
  • Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
  • Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
  • Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
  • Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
  • Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
  • Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
  • Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
  • Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 783 / 7
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 33 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Nộp đơn