Mô tả công việc
  • Tư vấn, tham gia xây dựng quy trình, quy chế trong các hoạt động kinh doanh của Công ty theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
  • Nghiên cứu và tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến toàn bộ các mảng hoạt động của công ty;
  • Tham gia hỗ trợ tổ chức HNNCC theo phân công;
  • Rà soát, soạn thảo các văn bản, nội dung tờ trình liên quan đến Ban Quản trị;
  • Tìm kiếm lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý cho Công ty trong trường hợp phát sinh;
  • Chủ động tìm hiểu, cập nhật văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty và phổ biến cho các phòng ban liên quan;
  • Soạn thảo các Hợp đồng, văn bản, tài liệu liên quan đến hoạt động của Công ty
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty (thay đổi đăng ký kinh doanh, thủ tục xin cấp Giấy phép hoạt động,…);
  • Đại diện Công ty tham gia các hoạt động giải quyết tranh chấp. Chuẩn bị hồ sơ pháp lý tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh giữa công ty và các bên liên quan (nếu có);
  • Chủ động tham vấn, đề xuất các ý kiến chuyên môn đối với các hoạt động của các phòng ban liên quan về mặt Pháp lý.

Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng.

Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng/bất động sản, Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng quản lý, vận hành tòa nhà
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là lợi thế;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Nắm vững các hướng dẫn, quy định và quy trình nghiệp vụ trong công tác pháp lý;
  • Thực hiện quyền và nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng vì lợi ích cao nhất của Tập đoàn;
  • Quyết liệt, chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận (Từ 18 đến 20 triệu/tháng) + phụ cấp ăn ca và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật, quy chế Công ty ( định kỳ khám sức khỏe cho CBNV, du lịch nghỉ mát, sinh nhật Tập đoàn, ốm đau hiếu hỉ,…)
  • Được hưởng bảo hiểm theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 774 / 16
Logo Công ty TNHH Quản lý và Kinh doanh Bất động sản T&T Công ty TNHH Quản lý và Kinh doanh Bất động sản T&T
Số 2A Phố Phạm Sư Mạnh - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
đàm phán và thương lượng, giao tiếp, phân tích tình huống

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Quản lý và Kinh doanh Bất động sản T&T
Nộp đơn