Mô tả công việc

- Phụ trách các vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty

- Phối hợp các bên liên quan trong việc xây dựng chính sách nội bộ cũng như giám sát triển khai... nhằm đảm bảo các chính sách của công ty là phù hợp với pháp luật hiện hành

- Nghiên cứu, đánh giá các yếu tố rủi ro có thể xảy ra về mặt pháp lý đối với toàn bộ hđsxkd của công ty, từ đó đề xuất các biện pháp phòng ngừa, khắc phục hiệu quả

- Tham gia các hoạt động tố tụng được phân công từ Ban giám đốc, nhằm mục tiêu đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho công ty

- Soạn thảo, thẩm định các dự thảo, mẫu hợp đồng do Công ty ký kết.

- Cập nhật các quy định hiện hành liên quan đến hđkd của công ty

- Các nhiệm vụ khác được giao bởi BLĐ theo từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp/chuyênmôn: Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Luật

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội, đã có bằng thạc sĩ chuyên ngành luật hoặc chứng chỉ hành nghề Luật sư từ 01 năm trở lên.

- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí công việc tương đương

Kỹ năng mềm:

- Có tư duy phản biện, khả năng làm việc chủ động, độc lập.

- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, hài hoà các mối quan hệ đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới.

- Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả, hoàn thành mục tiêu đề ra.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, đặc biệt là Word, Excel.

- Kỹ năng đọc hiểu và viết tiếng Anh tốt (IELTS từ 6.5 trở lên, TOEIC từ 750 điểm trở lên).

Yêu cầu khác:

- Có khả năng Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện

- Sáng tạo, cẩn trọng, tỉ mỉ, trung thực, thẳng thắn, công bằng và chịu được áp lực cao trong công việc

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

- Các sáng thứ 7 trong tuần

Địa điểm làm việc

- Đường 23 khu ĐTTP Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Hà Nội.

- Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Phúc lợi khác: Miễn phí chỗ gửi xe

- Các phúc lợi khác (thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, team building, Year End party....) theo quy định hiện hành của công ty

- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và các tổ chức đào tạo chuyên nghiệp (tùy vị trí cv và phòng ban)

- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30, Từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)

- Môi trường làm việc: Môi trường trẻ trung, năng động, được phát huy tính chủ động và sáng tạo trong công việc, cân bằng cuộc sống (work-life balance).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 8
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín
Số 36, Tổ dân phố 3, Đường Hà Cầu, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/06/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín
Nộp đơn