Mô tả công việc

1. Xây dựng hệ thống hành lang pháp lý áp dụng với các hoạt động của Công ty:

- Phối hợp với các bộ phận chức năng, xây dựng hệ thống hành lang pháp lý áp dụng cho các hoạt động của Công ty, nhằm đảm bảo các hoạt động được thực hiện đúng quy định pháp luật liên quan, đồng thời phòng ngừa rủi ro về mặt pháp lý cho doanh nghiệp.

- Tư vấn, hướng dẫn các bộ phận xây dựng quy định, tiêu chuẩn của các hoạt động, nhằm đảm bảo tính hợp pháp cho từng hoạt động cụ thể theo chức năng nhiệm vụ từng bộ phận.

- Soạn thảo, xây dựng các hợp đồng mẫu cho các hoạt động giao dịch, giao kết của doanh nghiệp

2. Đảm bảo các hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, văn bản,... do Công ty ban hành, giao dịch, giao kết tuân thủ đúng Luật và tránh rủi ro tối đa cho doanh nghiệp

- Kiểm tra tính hợp quy, hợp pháp của các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, các tài liệu, hồ sơ do các bộ phận ban hành/giao kết.

- Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ của nhà cung cấp khi ký hợp đồng mua hàng nhằm đảm bảo hàng hóa nhập vào siêu thị đảm bảo đầy đủ hồ sơ, tiêu chuẩn theo quy định pháp luật

3. Quản lý, thực hiện các thủ tục pháp lý của Doanh nghiệp

- Thực hiện thủ tục pháp lý theo quy định của cơ quan chức năng liên quan đến việc việc mở mới, gia hạn, điều chỉnh thông tin, sát nhập, đóng cửa Công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh,…theo thực tế hoạt động phát sinh tại doanh nghiệp

- Đề xuất các loại hình hoạt động của chi nhánh, địa điểm kinh doanh,…phù hợp với thực tế và mục tiêu của doanh nghiệp

- Thực hiện thủ tục và chuẩn bị hồ sơ, quản lý hồ sơ cho các hoạt động của Hội đồng thành viên theo Điều lệ Công ty.

- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận, siêu thị thực hiện các thủ tục pháp lý với cơ quan chức năng liên quan theo quy định pháp luật

- Trực tiếp giải quyết/hỗ trợ bộ phận chuyên môn giải quyết các tranh chấp phát sinh/tham gia tố tụng (nếu có)

Yêu cầu công việc

a. Trình độ học vấn:

- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Luật.

- Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan đến hoạt động doanh nghiệp

b. Kinh nghiệm:

- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm làm pháp chế doanh nghiệp hoặc làm việc tại công ty tư vấn luật doanh nghệp. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc về doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm.

c. Kỹ năng:

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao tốt

- Kỹ năng lập báo cáo

d. Tố chất cá nhân cần có để công việc thành công:

- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

- Kiên trì, cầu tiến.

- Quyết liệt, theo đuổi mục tiêu tới cùng.

- Tinh thần làm việc teamwork tốt.

Phúc lợi công việc

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.

- Làm việc 44/tuần.

- Thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng các ngày lễ tết trong năm; Thưởng lễ cho con em CBNV; Thưởng sinh nhật

- BHXH full lương; BH tai nạn lao động và rủi ro thân thể 24/7 theo chính sách BH của Công ty Nhật;

- Phụ cấp ăn ca; Phụ cấp đi lại và điện thoại theo yêu cầu công việc.

- Tham quan nghỉ mát hàng năm; Thăm hỏi ốm đau theo chính sách của Công ty và Công đoàn;

- Làm việc trong môi trường thân thiện, tôn trọng NLĐ, đồng nghiệp hợp tác và hỗ trợ; Môi trường làm việc với phương châm “Môi trường làm việc hạnh phúc – Công việc hạnh phúc – Nhân viên hạnh phúc”.

- Thời gian làm việc:

Từ thứ 2 - thứ 6: 8h - 12h & 13h - 17h

Thứ 7: 8h - 12h

Nghỉ: Chiều thứ 7; Chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 819 / 22
Logo Công ty TNHH Bán Lẻ Fujimart Việt Nam Công ty TNHH Bán Lẻ Fujimart Việt Nam
Số 142, đường Lê Duẩn, Phường Khâm Thiên, Quận Đống đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
24/06/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Bán Lẻ Fujimart Việt Nam
Nộp đơn