Mô tả công việc

1. Đối với Bộ phận Pháp chế:

  • Rà soát, quản lý hợp đồng và giải quyết các vấn đề pháp lý.
  • Kiểm tra và báo cáo những phát hiện quan trọng liên quan đến những rủi ro pháp lý hiện hữu hoặc tiềm ẩn, bao gồm việc khuyến nghị nhằm giảm thiểu rủi ro từ hoạt động của doanh nghiệp.
  • Soạn thảo, kiểm tra, tổ chức và giám sát các hợp đồng, thỏa thuận, hòa giải, các tài liệu pháp lý, và đảm bảo rằng hoạt động của doanh nghiệp tuân thủ quy định và những yêu cầu về pháp lý.
  • Xây dựng, theo dõi và hoàn thiện các hợp đồng mẫu cho Công ty. Tham gia các cuộc họp với đối tác/nhà cung cấp/nhà thầu để thương thảo các điều khoản về mặt pháp lý cho các hợp đồng, thỏa thuận,...
  • Đào tạo về kiến thức pháp luật và hướng dẫn việc tuân thủ các quy định nội bộ đến toàn thể nhân viên công ty và đến các cấp Trưởng phòng/Bộ phận.
  • Đảm bảo tính hợp pháp trong các hoạt động ủy quyền của công ty.
  • Nghiên cứu các quy định pháp luật và cung cấp ý kiến pháp lý trong các hoạt động kinh doanh của Công ty, đảm bảo hoạt động hợp pháp và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
  • Tham gia giải quyết các xung đột pháp lý trong các Phòng ban/bộ phận trong công ty và đại diện cho công ty tham gia giải quyết, xử lý các tranh chấp trong và ngoài tố tụng.
  • Cập nhật kịp thời các quy định pháp luật mới để đảm bảo tính pháp lý trong hoạt động của công ty. Hỗ trợ các phòng ban/bộ phận liên quan trong việc xây dựng các quy trình, quy định,... trong hoạt động chuyên môn.
  • Quản lý danh sách cổ đông trong Công ty. Soạn thảo các biên bản, nghị quyết và các văn bản hành chính nội bộ khác.
  • Soạn thảo, kiểm tra hoặc sửa đổi, điều chỉnh các chính sách, quy trình, quy định,... của Công ty.
  • Thực hiện các thủ tục cấp phép: Soạn thảo và theo dõi các hồ sơ pháp lý của Công ty. Đồng thời, liên lạc, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong việc xin cấp phép cho các hoạt động của Công ty.

2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:

  • Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác trong việc kiểm soát việc tuân thủ và làm tăng hiệu quả công việc của toàn công ty.

3. Công việc khác:

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
  1. Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Luật Thương mại, Luật Doanh nghiệp
  2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực F&B hoặc FMCG
  3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
  4. Ngoại ngữ: Tiếng anh tốt.
  5. Yêu cầu cụ thể khác: Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán...
Phúc lợi công việc
  • Lương cao hấp dẫn
  • Thưởng / Service charge
  • Hưởng lương 400% khi làm việc Lễ, Tết
  • Bảo Hiểm đầy đủ
  • Ưu tiên sắp xếp địa điểm & lịch làm việc thuận tiện
  • Được đào tạo miễn phí về nghiệp vụ nhà hàng
  • Được discount 20% khi thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1150 / 96
Logo Công ty Cổ phần D1 Concepts Công ty Cổ phần D1 Concepts
96-98-100 Trần Nguyên Đán, Phường 03, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/09/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần D1 Concepts
Nộp đơn