Mô tả công việc
  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động pháp chế và quản lý rủi ro của Công ty.
  • Soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa các Hợp đồng, văn bản nội bộ mang tính chất pháp lý của Công ty, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho Công ty.
  • Tham mưu, tư vấn áp dụng pháp luật, hỗ trợ nghiệp vụ pháp lý cho các Phòng ban và các công ty thành viên, công ty liên kết của Công ty trong các hoạt động liên quan.
  • Tổ chức và triển khai các thủ tục pháp lý phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty: thành lập, giải thể, tăng vốn, chia tách, mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, mở chi nhánh, văn phòng đại diện…
  • Đưa ra các giải pháp pháp lý nhằm quản lý và kiểm soát các rủi ro pháp lý cho các Phòng ban, các công ty thành viên và công ty liên kết trong quá trình hoạt động.
  • Kiểm soát việc tuân thủ các nội quy, quy định, quy trình hoạt động của Công ty, Công ty thành viên và Công ty liên kết để qua đó cảnh báo, ngăn ngừa và giảm thiểu các vấn đề rủi ro pháp lý.
  • Phối hợp với các đơn vị, phòng ban giải quyết các rủi ro pháp lý.
  • Đảm bảo việc tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật và điều lệ hoạt động cũng như các quy định khác của Công ty đối với các hồ sơ, hợp đồng, công văn giao dịch, quy chế, quy định nội bộ… trước khi ban hành.
  • Tham mưu giải quyết các sự việc, yêu cầu kiến nghị, khiếu nại từ đối tác, khách hàng.
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo xử lý các tranh chấp phát sinh (nếu có) phù hợp các quy định pháp luật hiện hành.
  • Tham gia quá trình tố tụng tại tòa án các cấp và cơ quan trọng tài (theo uỷ quyền).
  • Tổ chức công tác cập nhật văn bản quy định của Cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty để thông tin đến Ban Tổng Giám Đốc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác và báo cáo công việc theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật.
  • Chứng chỉ hành nghề Luật sư/Thẻ Luật sư (Bắt buộc).
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan ở các Công ty có quy mô tương đương.
  • Hiểu biết các quy định pháp luật hiện hành: Luật kinh doanh bất động sản, Luật xây dựng, Luật nhà ở, Luật đầu tư, Luật lao động, Luật doanh nghiệp,…
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức – lập kế hoạch; Kỹ năng nghiên cứu và phân tích; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng lắng nghe; Kỹ năng giao tiếp.
  • Kiên nhẫn; Tự tin; Chăm chỉ; Trung thực; Điềm đạm và bình tĩnh.
  • Có tinh thần hợp tác, giúp đỡ; Có tinh thần trách nhiệm cao; Chủ động trong công việc; Đam mê và nhiệt tình với công việc
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thương lượng.
  • Được hưởng đầy đủ các Chế độ phúc lợi theo Luật lao động, Phụ cấp.
  • Du lịch hàng năm.
  • Thưởng đột xuất, đóng góp sáng kiến, thâm niên và theo hiệu quả kinh doanh.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 690 / 19
Logo Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
2Q Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế (Bất động sản)
Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
Nộp đơn