Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm thực hiện soạn thảo, rà soát hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
  • Tư vấn và đề xuất các giải pháp pháp lý theo yêu cầu của các phòng ban; quản lý rủi ro pháp lý cho các hoạt động kinh doanh và vận hành của Công ty.
  • Xây dựng, sửa đổi bổ sung, ban hành các quy chế, quy định nội bộ để đảm bảo Công ty tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của pháp luật.
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty, thực hiện các thủ tục để xin giấy phép cần thiết cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Là đầu mối làm việc với các công ty tư vấn luật để chuẩn bị hồ sơ, theo dõi tiến độ xử lý vụ việc, quản lý chất lượng dịch vụ của các công ty tư vấn luật.
  • Là đầu mối tiếp nhận xử lý các vấn đề pháp lý liên quan đến đối tác, khách hàng.
  • Thực hiện lưu trữ và quản lý các tài liệu pháp lý của Công ty.
  • Quản lý và báo cáo công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
  • Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại các Phòng Pháp chế Doanh nghiệp hoặc các Văn phòng Luật sư liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp.
  • Kiến thức pháp lý về doanh nghiệp vững chắc.
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng giao tiếp chủ động, bản lĩnh.
  • Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội hoặc Khoa Luật Đại học Quốc Gia.
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 149 / 7
Logo Công ty TNHH Mytour Việt Nam Công ty TNHH Mytour Việt Nam
Tầng 4, tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, Đống Đa, HN
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế cao cấp (Senior Legal)
Công ty TNHH Mytour Việt Nam
Nộp đơn