Mô tả công việc

- Nghiên cứu quy định pháp luật và tư vấn pháp luật, cung cấp thông tin pháp luật, hướng dẫn, hỗ trợ các vấn đề về pháp luật cho các phòng ban của công ty, báo cáo rủi ro pháp lý cho các cấp quản lý nhằm đảm bảo hoạt động của công ty tuân thủ quy định pháp luật.

- Soạn thảo/kiểm tra/soát xét/ thẩm định Hợp đồng phát sinh trong hoạt động hàng ngày của Công ty

- Phụ trách: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy phép quảng cáo, Giấy phép hoạt động nhà thuốc, Giấy phép hoạt động phòng khám, Đăng ký quyền sở hữu trí tuệ (quyền tác giả, quyền sở hữu công nghiệp)

- Xây dựng giấy ủy quyền, phân quyền theo chỉ thị BOD, Xây dựng giấy ủy quyền, phân quyền thường niên

- Soạn công văn, đơn từ: theo chỉ đạo của BOD.

- Tham gia giải quyết các tranh chấp của công ty bao gồm đại diện công ty giải quyết các tranh chấp ngoài tòa án và tham gia tố tụng tại tòa án.

- Hỗ trợ vấn đề thanh tra, kiểm tra: Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và tham gia tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra các ban ngành về tất cả các lĩnh vực phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau kiểm tra, thanh tra.

- Tổ chức lưu trữ, bảo quản và kiểm soát sử dụng hồ sơ pháp lý, văn bản, tài liệu thuộc thẩm quyền quản lý của bộ phận pháp lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học luật: ưu tiên đại học Luật TP.HCM, Đại học Kinh tế Luật hoặc chuyên ngành luật

- Nắm vững kiến thức pháp luật

- Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý

- Các kỹ năng về soạn thảo văn bản, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc độc lập, làm việc nhóm…

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG, am hiểu về pháp lý ngành hàng dược - mỹ phẩm - thực phẩm chức năng; hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong các cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa da liễu, các cơ sở thẩm mỹ viện, spa…

- Chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn, tư duy tốt, có tinh thần cầu thị

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực

- Được hưởng chế độ đãi ngộ đầy đủ, có ký hợp đồng và có bảo hiểm sau khi đã được nhận chính thức.

- Lương tháng 13.

- Hỗ trợ giữ xe và cơm trưa

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát huy năng lực, đồng nghiệp thân thiện.

- Thời gian làm việc: T2 - sáng T7, 8h00-17h00

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1015 / 48
Logo Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinic Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinic
555 đường 3/2, P.8. Quận 10
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
soạn thảo hợp đồng, soạn thảo văn bản

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế (Doanh Nghiệp/ Hợp Đồng)
Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinic
Nộp đơn