Mô tả công việc

- Thực hiện tư vấn, soạn thảo về Hợp đồng, Văn bản, Quy định/thủ tục pháp lý liên quan đến việc triển khai Dự án ở các giai đoạn: Triển khai đầu tư, xây dựng, vận hành, kinh doanh,…

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập, thay đổi, chia tách, sáp nhập doanh nghiệp, đầu tư xây dựng;

- Nghiên cứu và tư vấn pháp luật cho Ban lãnh đạo và các phòng ban trong hoạt động kinh doanh của Công ty đúng quy định pháp luật;

- Dự thảo, rà soát các Hợp đồng của Công ty đảm bảo tính quy chuẩn, pháp lý;

- Phát hiện các nội dung bất lợi do Đối tác soạn thảo để tư vấn, đề xuất cho Ban lãnh đạo giải pháp tối ưu khả thi;

- Trực tiếp rà soát, soạn thảo các hợp đồng kinh tế, các biên bản cuộc họp hoặc các văn bản liên quan đến pháp luật;

- Kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, văn bản quy chế hoạt động Công ty;

- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về Luật, Nghị định, Thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty cho Ban lãnh đạo;

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;

- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các vấn đề pháp lý liên quan đến biểu mẫu, quy định của pháp luật;

- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo Công ty giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc chuyên ngành có liên quan, có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.

- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng và các trang thiết bị hỗ trợ làm việc khác.

- Có kiến thức chắc chắn về pháp luật Việt Nam đặc biệt là pháp luật về Doanh nghiệp, Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Đấu thầu, Đầu tư.

- Kỹ năng tư duy Logic, tư duy pháp lý, lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp.

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phám, xử lý tình huống tốt.

- Chủ động, độc lập xử lý các công việc được giao.

- Năng động, cầu thị và tinh thần tự giác cao trong công việc.

- Có thể đi công tác tỉnh trong ngày.

Phúc lợi công việc

- Mức lương khởi điểm: Up to 20.000.000VNĐ (thỏa thuận cụ thể theo năng lực khi phỏng vấn) - Hỗ trợ công tác phí khi đi làm dự án.

- Cơ hội thăng tiến cao, có thể thăng tiến bất kì lúc nào khi thể hiện được năng lực.

- Cơ hội đào tạo chuyên sâu về kỹ năng và chuyên môn tại Công ty.

- Được thể hiện hết khả năng và đưa ý kiến của cá nhân để phát triển Công ty.

Môi trường làm việc:

- Cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài là các Công ty, Tập đoàn lớn trên quốc tế.

- Cơ hội hợp tác và làm việc cùng Ban lãnh đạo Công ty là những người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.

- Tôn trọng con người và bảo vệ quyền lợi người lao động, tuân thủ luật pháp và trên luật.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Ngày nghỉ và phúc lợi khác:

- Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.

- Thưởng tháng lương thứ 13.

- Khoản thưởng vào các dịp lễ lớn.

- Phụ cấp ăn trưa mỗi ngày.

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN Theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 382 / 24
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển khu công nghiệp Quốc Tế - Chi nhánh Hà Nội Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển khu công nghiệp Quốc Tế - Chi nhánh Hà Nội
44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/06/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển khu công nghiệp Quốc Tế - Chi nhánh Hà Nội
Nộp đơn