Mô tả công việc
  • 1. Pháp lý Quản trị nội bộ
  • Soạn thảo, sửa đổi các văn bản quản trị nội bộ của công ty và công ty thành viên như Điều lệ, Giấy ủy quyền, công văn, tờ trình….
  • Rà soát và có ý kiến khi được yêu cầu đối với các quy chế, quy định, quy trình, hệ thống mẫu biểu, công văn, thông báo, tờ trình và các văn bản nội bộ khác của công ty và công ty thành viên.
  • Tư vấn các vấn đề, tình huống pháp lý khác phát sinh trong mảng quản trị nội bộ công ty theo yêu cầu của các Phòng/ ban.
  • 2. Pháp lý Hợp đồng
  • Tham gia thẩm định pháp lý (LDD), tư vấn pháp lý đối với giao dịch, hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
  • Tham gia xây dựng/thẩm định pháp lý về cấu trúc/phương án giao dịch.
  • Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, giao dịch phát sinh có liên quan.
  • Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban trong việc chỉnh sửa, thương lượng hợp đồng.
  • Tham gia giải quyết tranh chấp khi có phát sinh.
  • 3. Pháp lý về ĐKKD và giấy phép
  • Thực hiện các thủ tục về đăng ký kinh doanh như thay đổi, thành lập…, thủ tục đăng ký đầu tư, thủ tục đầu tư ra nước ngoài.
  • Thực hiện các thủ tục đăng ký sở hữu trí tuệ như nhãn hiệu, bản quyền…
  • Soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ và thực hiện thủ tục xin giấy phép con phù hợp với ngành nghề kinh doanh có điều kiện của Công ty
  • Trao đổi, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Là đầu mối làm việc với các đơn vị dịch vụ tư vấn luật trong và ngoài nước liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • 4. Các công việc pháp lý khác theo phân công của Phụ trách Phòng pháp chế.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ tin học văn phòng có thể sử dụng/ khai thác tốt các ứng dụng online;
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực pháp chế nội bộ tại doanh nghiệp;
  • Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản và truyền đạt tốt
  • Chủ động trong công việc, sẵn sàng học hỏi, chấp nhận thử thách.

THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian: 8h30 - 18h (nghỉ trưa 1,5h), từ T2 - T6 (Nghỉ T7, CN)
  • Địa điểm: Tầng 5, số 71 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa,, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 15-17tr/th ( thoả thuận hấp dẫn theo năng lực)
  • Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần;
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc.
  • Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng cần thiết một cách bài bản, học hỏi vô vàn kiến thức từ các Leader và Manager dày dặn kinh nghiệm;
  • Môi trường trẻ trung, năng động, làm hết sức chơi hết mình, team thân thiết, tinh thần đồng đội siêu cao;
  • Công ty khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, tạo điều kiện cho mỗi cá nhân phát triển;
  • Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;
  • Văn phòng cực chill, hiện đại, sáng tạo, giàu năng lượng, có chỗ nghỉ trưa;
  • Hỗ trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ và các khóa học Tiếng Anh, Lập trình và sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp HN, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 563 / 26
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ Giáo Dục X-Mind (MindX Technology School) Công ty Cổ phần Công Nghệ Giáo Dục X-Mind (MindX Technology School)
Tầng 5, số 71 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa,, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế (Hà Nội)
Công ty Cổ phần Công Nghệ Giáo Dục X-Mind (MindX Technology School)
Nộp đơn