Mô tả công việc
  • Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty.
  • Chuẩn bị, hoàn thiện hồ sơ tài liệu và thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật.
  • Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty.
  • Cố vấn, tư vấn cho Chủ tịch và Ban Giám đốc về pháp luật.
  • Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,… liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.
  • Thực hiện việc đăng ký doanh nghiệp; đăng ký, thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Tham mưu cho Chủ tịch & Ban Giám đốc và phòng HCNS về Bộ luật lao động, các văn bản pháp lý liên quan kỷ luật, và xử lý nhân viên vi phạm.
  • Nghiên cứu, tổng hợp và phổ biến văn bản pháp luật, kiến thức pháp lý bảo đảm tính cập nhật, tính thường xuyên và có hệ thống (theo chuyên đề).
  • Hỗ trợ tham gia đào tạo về nội quy, quy định, thỏa ước lao động tập thể.
  • Đào tạo kỹ năng xem xét hợp đồng, xử lý các chứng từ pháp lý.
  • Các công việc khách theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học Luật trở lên hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có chứng chỉ hành nghề Luật.
  • Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực Pháp chế, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử.
  • Nhanh nhẹn, có kỹ năng tư duy và phản biện tốt.
  • Có tinh thần chịu khó học hỏi và chịu áp lực công việc tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên sinh năm 1985 – 1990.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Lương cứng 12 triệu - 17 triệu + Phụ cấp.
  • Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
  • Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
  • Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
  • Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự.
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h15 - 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 22
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Tầng 3, tháp A, tòa nhà Rivera Park Hanoi, 69 Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế (Làm việc tại Thanh Xuân)
Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Nộp đơn