Mô tả công việc

- Tổng hợp các văn bản trình Tổng Giám đốc. Thực hiện công tác trình ký đảm bảo đúng tiến độ công việc.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Tư vấn pháp luật cho Công ty và các đơn vị trực thuộc theo phạm vi công việc được phân công;

- Thẩm định tính pháp lý của các hợp đồng, thỏa thuận, cam kết, văn bản quy phạm nội bộ phù hợp với hoạt động kinh doanh, nhu cầu vận hành của Công ty;

- Tư vấn giải quyết khiếu nại, tranh chấp phát sinh giữa Công ty với Đối tác, Khách hàng;

- Tham gia góp ý xây dựng văn bản quy phạm pháp luật theo yêu cầu của Ban Giám đốc;

- Tham gia soạn thảo và kiểm soát các văn bản gửi Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn;

- Thực hiện các thủ tục về pháp lý liên quan đến hoạt động Công ty theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền;

- Các công việc khác do cán bộ quản lý bộ phận, Ban Giám đốc giao thực hiện từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Luật

- Sử dụng thành thạo ứng dụng máy tính (word, excel) và các thiết bị văn phòng khác.

- Ưu tiên tiếng Anh thành thạo.

- Có kinh nghiệm làm pháp chế, tư vấn trong các công ty công nghệ, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.

- Có kinh nghiệm làm pháp chế, tư vấn trong lĩnh vực công nghệ, phần mềm cho ngân hàng, fintech, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.

- Kỹ năng thiết lập, giám sát quy trình (PQA)

- Kỹ năng năng viết nội dung tài liệu logic, sáng tạo, hấp dẫn.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, kỹ năng thương lượng, đàm phán.

- Trách nhiệm, tính kỷ luật, chịu áp lực công việc cao, có tinh thần tập thể, quyết đoán, đạo đức tốt, trung thực.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận tương xứng với năng lực

- Thưởng tháng lương 13, thưởng Tết từ 2-5 tháng lương (Tương đương thu thập 14-17 tháng lương)

- Review lương tối thiểu 1 lần/năm

- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6, phải nghỉ thứ 7, chủ nhật

- Được tạo điều kiện học tập, nâng cao kiến thức

- Được bung lụa và thả ga trong các hoạt động Team building hàng quý (2-3 lần/năm) và du lịch nghĩ mát đáng nhớ cùng gia đình và người thân.

- Hỗ trợ ăn trưa và phí gửi xe hàng ngày, café đồ ăn nhẹ miễn phí tại văn phòng

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Bảo hiểm sức khỏe PTI

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Được vay vốn mua nhà, xe, vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi

- Được thử thách trong các dự án lớn, có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 518 / 14
Logo Công ty Cổ phần Atomi Digital Công ty Cổ phần Atomi Digital
Tầng 3, Tòa nhà Thaiholdings, số 210 Trần Quang Khải - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế (Lĩnh vực công nghệ)
Công ty Cổ phần Atomi Digital
Nộp đơn