Mô tả công việc
  • Tập hợp, phân tích đánh giá thông tin/dữ liệu, rà soát pháp lý, để tham mưu cho lãnh đạo phòng nắm và ra quyết định nhanh chóng, chính xác liên quan đến công việc/lĩnh vực được phân công đảm trách.
  • Theo sự phân công, tiếp nhận và trực tiếp tư vấn và giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến doanh nghiệp, giao dịch bất động sản, khiếu nại, tranh chấp, v.v… cho các bộ phận/phòng ban trong công ty và các công ty/đơn vị thành viên.
  • Tham gia hỗ trợ các phòng/ban trong việc tiếp xúc, đàm phán và xử lý tranh chấp với khách hàng, đối tác.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh, sở hữu trí tuệ v.v
  • Tham gia soạn thảo, thẩm định các loại hợp đồng, thỏa thuận trong các lĩnh vực: kinh doanh, thương mại, giao dịch bất động sản, M&A và các văn bản pháp lý khác.
  • Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên pháp chế theo sự phân công của lãnh đạo phòng/ban.
  • Báo cáo công việc trực tiếp với lãnh đạo về công tác quản lý, chuyên môn.
  • Xây dựng và duy trì liên hệ tốt với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan lĩnh vực phụ trách, phục vụ cho công tác chuyên môn nói riêng và các công việc chung của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Từ 03 đến 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Hiểu biết về thị trường Bất Động Sản, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hoặc đã tham gia thực hiện các giao dịch M&A.
  • Hiểu rõ và vận dụng tốt các quy định của pháp luật Việt Nam, đặc biệt pháp luật trong các lĩnh vực đất đai, bất động sản, doanh nghiệp, đầu tư, lao động v.v.
  • Có khả năng soạn thảo Hợp đồng kinh doanh, thương mại, giao dịch BĐS và hợp đồng/thỏa thuận M&A;
  • Khả năng thương lượng, đàm phán.
  • Khả năng thuyết phục và giải quyết khiếu nại.
  • Khả năng nắm bắt thông tin các chính sách của nhà nước liên quan và ảnh hưởng trực tiếp đối với sự nghiệp phát triển của công ty.
  • Phân tích và giải quyết vấn đề linh hoạt, phù hợp quy định pháp luật.
  • Tiếng Anh có khả năng đọc hiểu, soạn thảo hợp đồng, văn bản bằng tiếng Anh.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cạnh tranh với thị trường dựa trên cơ sở chính sách lương chức vụ theo Mercer
  • Lương tháng 13 tùy theo tình hình hoạt động của công ty.
  • Thưởng thành tích (Quản lý KPI theo BSC) & Thưởng kết quả kinh doanh cuối năm tùy theo kết quả kinh doanh,
  • Phụ cấp và các chế độ khác của công ty (cơm trưa, điện thoại,)
  • Phép năm 18 ngày/ năm (2 năm thâm niên cộng thêm 1 ngày),
  • Bảo hiểm sức khỏe & bảo hiểm tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện quốc tế,
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1253 / 22
Logo Công ty CP Bất động sản Tiến Phước Công ty CP Bất động sản Tiến Phước
542 Trần Hưng Đạo, Phường 02, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
M&A, mua bán sáp nhập, tranh tụng tố tụng, pháp chế doanh nghiệp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế (M&A)
Công ty CP Bất động sản Tiến Phước
Nộp đơn