Chuyên viên Pháp chế, Nhân viên Pháp chế
Mô tả công việc
* Mục đích:
Đảm bảo Công ty tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và hướng dẫn theo luật để bảo vệ danh tiếng của Công ty, đồng thời cung cấp tư vấn pháp lý cho quản lý về tất cả các vấn đề liên quan.
* Nhiệm vụ chính:
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty.
- Quản lý, tham gia soạn thảo và xây dựng các mẫu biểu Hợp đồng/Thỏa thuận chung phục vụ các nghiệp vụ của công ty; Tư vấn pháp lý các Hợp đồng, văn bản thỏa thuận khác mẫu của công ty.
- Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh tham gia đàm phán, làm việc với các đối tác về các vấn đề pháp lý.
- Tư vấn về mặt pháp lý và hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý để khiếu nại, khởi kiện, giải quyết tranh chấp phát sinh.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp.
- Tham gia đề xuất chủ trương, chính sách, soạn thảo xây dựng các Quy chế, Quy định, quy trình nội bộ/sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký kinh doanh, …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Nghiên cứu, thường xuyên cập nhật các quy định luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Làm việc với các sở ban ngành liên quan, đối nội đối ngoại.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (ưu tiên đã học qua lớp đào tạo Luật sư).
- Có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên viên tư vấn pháp luật, tài chính cho các doanh nghiệp.
- Khả năng phân tích, đánh giá thông tin nhanh nhạy.
- Có khả năng thích ứng nhanh cũng như chịu được áp lực công việc cao.
- Tin học văn phòng thành thạo, tiếng anh khá.
- Năng động, hoạt bát, trung thực, cẩn trọng và nhiệt tình trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/10/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên NKH Hospitality