Mô tả công việc

* Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc sau:
- Tư vấn pháp luật/hỗ trợ pháp lý: Nghiên cứu vấn đề, vụ việc và quy định pháp luật để đưa ra ý kiến tham mưu, tư vấn pháp lý cho ban lãnh đạo và hỗ trợ pháp lý cho các phòng ban. Xây dựng các Quy định/Quy chế/Văn bản pháp lý nmội bộ để hướng dẫn pháp lý cho toàn Công ty.
- Soạn thảo, soát xét và thẩm định các hợp đồng, văn bản nội bộ và các văn bản có liên quan; Thực hiện đàm phán hợp đồng với khách hàng đảm bảo hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý.
- Thực hiện báo cáo đến Bộ Thông tin và Truyền thông/Sở Thông tin và Truyền thông hoặc các cơ quan ban ngành khác.
- Đào tạo kiến thức pháp lý cho cán bộ, nhân viên trong Công ty ít nhất trong trường hợp phát sinh hoặc theo yêu cầu.
- Thực hiện các thủ tục hành chính về đăng ký kinh doanh; xin cấp mới/hoặc gia hạn các Giấy phép của Công ty.
- Kiểm soát tuân thủ: Kiểm tra, đánh giá về tính hợp pháp, việc tuân thủ của hoạt động trong công ty đối với các quy định của pháp luật, quy định, quy trình nội bộ và các cam kết với các bên thứ ba;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý, tố tụng: Tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý/tố tụng tại các cơ quan có thẩm quyền ( Sở GTVT, Sở KHĐT, Cục SHTT, Tòa án…) để xác lập, duy trì, giải quyết tranh chấp và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của công ty;
- Thực hiện lưu trữ Hợp đồng và các tài liệu nội bộ của Công ty.
- Tham gia giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh; Giải đáp các vướng mắc pháp lý và làm việc với các phòng/ban trong công ty, các tổ chức/cá nhân/ cơ quan nhà nước có liên quan.
- Thực hiện biên dịch/phiên dịch Anh – Việt, Việt – Anh các văn bản, tài liệu, cuộc họp trao đổi v.v. liên quan đến các công việc theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hệ chính quy. Am hiểu sâu sắc các kiến thức về Luật Kinh tế nói chung và Luật Bưu chính hiện hành nói riêng.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại các công ty/ văn phòng cung ứng dịch vụ pháp lý.
- Trung thực, nhiệt tình, Nghiêm túc trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, vi tính văn phòng và có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập tốt và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng lập kế hoạch, mục tiêu cho cá nhân và nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt trước đám đông.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Lên tới 10 triệu, Thương lượng (theo thỏa thuận khi phỏng vấn trên cơ sở năng lực của ứng viên)
- Làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được thưởng đầy đủ các chế độ của công ty
- Du lịch định kỳ hàng năm
- Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 11
Logo Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Tầng 8 Khối B Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế (Tại Hà Nội)
Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Nộp đơn