Mô tả công việc

1. Hợp đồng

  • Xây dựng và thực thi các vấn đề về tiêu chuẩn hóa biểu mẫu, quy trình soạn thảo, xem xét ký kết và thực hiện các loại HĐ sử dụng trong hoạt động kinh doanh của công ty (Hợp Đồng kinh tế, Hợp Đồng lao động, Hợp Đồng đại lý, Hợp Đồng thuê cửa hàng, Hợp Đồng gia công v.v).
  • Trực tiếp thực hiện việc soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa Hợp Đồng để đảm bảo tính pháp lý của Hợp Đồng và quyền lợi của công ty (đối với cả Hợp Đồng do công ty soạn thảo và Hợp Đồng do đối tác soạn thảo).
  • Trực tiếp tham gia đàm phán Hợp Đồng nếu được phân công.
  • Chủ động tư vấn, cảnh báo ban Giám đốc và các phòng ban liên quan các vấn đề pháp lý có thể nảy sinh từ Hợp Đồng.
  • Tổ chức quản lý, lưu trữ an toàn, khoa học các loại Hợp Đồng.

2. Các công việc pháp lý

  • Cập nhật, triển khai các văn bản pháp luật có liên quan trực tiếp đến hoạt động của công ty.
  • Kiểm tra, hiệu chỉnh các công văn/giấy tờ của công ty gửi cho đối tác, các cơ quan công vụ của nhà nước.
  • Tiếp nhận và xử lý các sự vụ, sự cố liên quan đến khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp hợp đồng, vi phạm hợp đồng, vi phạm bản quyền, vi phạm quy định của công ty. Tham gia tố tụng theo sự phân công để bảo vệ quyền lợi của công ty khi có sự vụ phát sinh.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan đến hồ sơ, pháp lý được giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật/Luật Kinh tế
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp, 1 năm làm trong công ty luật
  • Chủ động, dám chịu trách nhiệm, sẵn sàng tham gia đào tạo và học tập nâng cao.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có khả năng đọc hiểu văn bản tiếng Anh.
  • Ưu tiên ứng viên nữ.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (cả ngày, 8:00-17:30), thứ 7 (buổi sáng).
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh đến 20 triệu + hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng 25.000đ/suất
  • Thưởng cuối năm theo năng lực
  • BHXH, y tế, thất nghiệp theo Luật quy định
  • Các chế độ thưởng Lễ Tết, sinh nhật, thai sản, du lịch năm, thai sản….
  • 12 ngày phép trên năm, thâm niên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 10
Logo Công ty TNHH Bristars Công ty TNHH Bristars
Số 6A, ngõ 639 đường Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
13/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Pháp chế (Ưu tiên có Tiếng Anh)
Công ty TNHH Bristars
Nộp đơn