Mô tả công việc
  • Đảm bảo rằng mọi hoạt động của Công ty, bất kể nội bộ hay bên ngoài, trong quá trình hoạt động phải tuân thủ pháp luật và quy định hiện hành và lợi ích của Công ty;
  • Thực hiện các công việc rà soát, giám sát các văn bản hợp tác; đầu tư, dự án; hoạt động nghiệp vụ đảm bảo tuân thủ hệ thống các văn bản nội bộ và quy định của pháp luật hiện hành;
  • Kiểm tra, giám sát, báo cáo, đánh giá định kỳ, đột xuất để đưa ra các cảnh báo và phương án xử lý, phòng ngừa phù hợp, đảm bảo các hoạt động kinh doanh và hỗ trợ vận hành được thực hiện đúng quy định, quy trình;
  • Thực hiện các cảnh báo rủi ro, thông báo, cập nhật pháp lý ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh của Công ty;
  • Thẩm định, hỗ trợ, đóng góp ý kiến pháp lý về các văn bản định chế tại Công ty. Đề xuất sửa đổi, điều chỉnh các văn bản định chế đã ban hành để đảm bảo phù hợp với những thay đổi của pháp luật;
  • Đảm bảo Công ty có các biện pháp kiểm soát nhằm quản lý rủi ro về pháp luật và tuân thủ;
  • Soạn thảo các quy trình, quy định nội bộ của Công ty;
  • Công tác kiểm tra nội bộ: Kiểm tra và xử lý các vụ việc liên quan đến việc chấp hành pháp luật; chấp hành các quy chế, quy định trong công ty. Đảm bảo việc tuân thủ pháp luật, cũng như những nội quy, quy định nội bộ liên quan đến pháp lý;
  • Giải quyết khiếu nại, tố cáo tranh chấp liên quan đến tất cả các lĩnh vực và hoạt động của công ty theo đúng các quy định và thẩm quyền;
  • Cập nhật các văn bản pháp luật cho Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
  • Nữ tuổi từ 35 đến 40
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật;
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý tại các doanh nghiệp BĐS hoặc các tổ chức hành nghề luật;
  • Am hiểu về các quy định pháp luật, đặc biệt trong lĩnh vực luật doanh nghiệp, luật đất đai, luật nhà ở, luật xây dựng, luật thương mại...;
  • Hiểu biết chuyên sâu về tư vấn, soạn thảo và ký kết các loại Hợp đồng;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
  • Tính tình kỹ lưỡng trong việc viết văn bản…;
  • Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 20 đến 25tr/tháng + thưởng
  • Được xét nâng lương định kỳ hàng năm
  • Thưởng các dịp lễ tết hàng năm (30/4, 2/9...) thưởngTết Âm lịch theo quy định của Công ty.
  • Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
  • Các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, party...
  • Thời gian làm việc: : Theo giờ hành chính: Sáng từ 8:00 - 12:00 và Chiều từ 13:00 - 17:00.Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1139 / 36
Logo Công ty TNHH Linh Ngọc Ngân Công ty TNHH Linh Ngọc Ngân
Tòa nhà Sofic, 10 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
22/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 35 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp chế (Và tuân thủ)
Công ty TNHH Linh Ngọc Ngân
Nộp đơn