Chuyên Viên Pháp Lý (10 -13M)
Mô tả công việc
- Thẩm định, soạn thảo, tham mưu, tư vấn ký kết, thanh lý hợp đồng kinh tế, thương mại, dịch vụ bao gồm:
- Hợp đồng phân phối cho các thương hiệu thời trang, nhập khẩu hàng hóa
- Hợp đồng thuê mặt bằng mở shop, văn phòng, kho, làm dịch vụ marketing, quảng cáo, truyền thông, web, tổ chức chương trình sale…
- Hợp đồng cung ứng trang thiết bị, vật dụng, dịch vụ quản lý văn phòng, xây dựng, vận chuyển…
- Hỗ trợ thương lượng, ký kết hợp đồng, giải quyết tranh chấp phát sinh (nếu có)
- Theo dõi hợp đồng thuê của các shop: ký, gửi đi và nhận về.
- Thực hiện các thủ tục giấy phép đăng ký của Cty và Chi Nhánh
- Cập nhật các quy định pháp lý về kinh tế, thương mại liên quan họat động kinh doanh của công ty, hướng dẫn các BP áp dụng.
- Làm thủ tục, công tác pháp lý hỗ trợ hoạt động kinh doanh và quản lý công ty
- Đăng ký giấy phép kinh doanh, thành lập công ty, chi nhánh, VP, kho, điểm bán hàng, quyền sở hữu thương hiệu...;
- Giấy phép chương trình khuyến mãi, tổ chức event, chương trình sale…. với Sở Công thương
- Đăng ký mới, chuyển đổi hồ sơ nhà đất, chủ thể Hợp đồng điện, nước, tel, internet.... theo pháp nhân
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ kinh doanh và pháp lý Công ty: hợp đồng kinh tế, giấy phép đăng ký kinh doanh. Và chuyển đến bộ phận liên quan lưu trữ.
- Xây dựng hệ thống lưu trữ, quản lý sử dụng hồ sơ pháp lý cho công ty
- Phân loại hồ sơ văn thư lưu trữ, hồ sơ pháp lý. Lập hệ thống ký mã hiệu, đánh số văn bản phát hành,
- Soạn qui định văn thư ban hành áp dụng chung thống nhất.
- Thủ tục, hồ sơ pháp lý HCNS:
- Soạn giấy ủy quyền khi Ban Giám đốc đi công tác.
- Thủ tục HĐLĐ các nhân viên hết hạn, quyết định bổ nhiệm, bãi nhiệm, luân chuyển nhân sự, điều động đi công tác…
- Soạn thảo hiệu chỉnh quy chế, quy định HCNS, Thoả ước lao động tập thể, đăng ký mới
- Hỗ trợ thủ tục hành chánh cho BGĐ và CBNV:
- Làm thẻ Apec, gia hạn passport, visa, hợp thức hóa giấy tờ nhân thân (Khi có yêu cầu)
- Làm hồ sơ work permit thẻ tạm trú và đăng ký tạm trú nhân sự nước ngoài (Khi có yêu cầu)
Yêu cầu công việc
- Có 2 – 4 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường pháp lý.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật
- Nắm vững kiến thức về pháp luật và môi trường pháp lý đối với các hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp & tư vấn cho Ban Giám đốc và các Phòng/ban trong Công ty về phương diện pháp lý trong hoạt động kinh doanh.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng báo cáo và giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Trung thực, năng động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp
- Thưởng
- Đào Tạo
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Phụ cấp thâm niên
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Chuyên viên
Pháp chế doanh nghiệp
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thời Trang Hạ Vàng