Mô tả công việc

- Thẩm định, soạn thảo, tham mưu, tư vấn ký kết, thanh lý hợp đồng kinh tế, thương mại, dịch vụ bao gồm:
- Hợp đồng phân phối cho các thương hiệu thời trang, nhập khẩu hàng hóa
- Hợp đồng thuê mặt bằng mở shop, văn phòng, kho, làm dịch vụ marketing, quảng cáo, truyền thông, web, tổ chức chương trình sale…
- Hợp đồng cung ứng trang thiết bị, vật dụng, dịch vụ quản lý văn phòng, xây dựng, vận chuyển…
- Hỗ trợ thương lượng, ký kết hợp đồng, giải quyết tranh chấp phát sinh (nếu có)
- Theo dõi hợp đồng thuê của các shop: ký, gửi đi và nhận về.
- Thực hiện các thủ tục giấy phép đăng ký của Cty và Chi Nhánh
- Cập nhật các quy định pháp lý về kinh tế, thương mại liên quan họat động kinh doanh của công ty, hướng dẫn các BP áp dụng.
- Làm thủ tục, công tác pháp lý hỗ trợ hoạt động kinh doanh và quản lý công ty
- Đăng ký giấy phép kinh doanh, thành lập công ty, chi nhánh, VP, kho, điểm bán hàng, quyền sở hữu thương hiệu...;
- Giấy phép chương trình khuyến mãi, tổ chức event, chương trình sale…. với Sở Công thương
- Đăng ký mới, chuyển đổi hồ sơ nhà đất, chủ thể Hợp đồng điện, nước, tel, internet.... theo pháp nhân
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ kinh doanh và pháp lý Công ty: hợp đồng kinh tế, giấy phép đăng ký kinh doanh. Và chuyển đến bộ phận liên quan lưu trữ.
- Xây dựng hệ thống lưu trữ, quản lý sử dụng hồ sơ pháp lý cho công ty
- Phân loại hồ sơ văn thư lưu trữ, hồ sơ pháp lý. Lập hệ thống ký mã hiệu, đánh số văn bản phát hành,
- Soạn qui định văn thư ban hành áp dụng chung thống nhất.
- Thủ tục, hồ sơ pháp lý HCNS:
- Soạn giấy ủy quyền khi Ban Giám đốc đi công tác.
- Thủ tục HĐLĐ các nhân viên hết hạn, quyết định bổ nhiệm, bãi nhiệm, luân chuyển nhân sự, điều động đi công tác…
- Soạn thảo hiệu chỉnh quy chế, quy định HCNS, Thoả ước lao động tập thể, đăng ký mới
- Hỗ trợ thủ tục hành chánh cho BGĐ và CBNV:
- Làm thẻ Apec, gia hạn passport, visa, hợp thức hóa giấy tờ nhân thân (Khi có yêu cầu)
- Làm hồ sơ work permit thẻ tạm trú và đăng ký tạm trú nhân sự nước ngoài (Khi có yêu cầu)

Yêu cầu công việc

- Có 2 – 4 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường pháp lý.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật
- Nắm vững kiến thức về pháp luật và môi trường pháp lý đối với các hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp & tư vấn cho Ban Giám đốc và các Phòng/ban trong Công ty về phương diện pháp lý trong hoạt động kinh doanh.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng báo cáo và giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Trung thực, năng động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp
- Thưởng
- Đào Tạo
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Phụ cấp thâm niên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1186 / 85
Logo Công ty TNHH Thời Trang Hạ Vàng Công ty TNHH Thời Trang Hạ Vàng
36/9 D2 Street, Ward 25, Binh Thanh Dist., HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý (10 -13M)
Công ty TNHH Thời Trang Hạ Vàng
Nộp đơn