Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13, thưởng KPIs
Cấp laptop
BHXH, BHYT, BH sức khỏe cao cấp
Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm kiểm soát tất cả các văn bản, hồ sơ pháp lý đảm bảo tính hợp pháp của doanh nghiệp

  • Rà soát, kiểm tra toàn bộ hệ thống các quy trình, chính sách hiện hành và phối hợp các phòng ban cải tiến, sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với quy định hiện hành của pháp luật.
  • Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
  • Hỗ trợ tham gia đàm phán các hợp đồng theo quy định của Công ty đảm bảo tính pháp lý và giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng (nếu có).

2. Tư vấn, quản trị rủi ro pháp lý nhằm ngăn ngừa rủi ro tiềm ẩn trong quá trình vận hành của công ty

  • Thường xuyên giám sát sự tuân thủ và đánh giá các yếu tố rủi ro pháp lý tiềm ẩn liên quan đến các quyết định, hoạt động kinh doanh đảm bảo công tác quản trị đạt hiệu quả.
  • Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện liên quan đến pháp lý đảm bảo xây dựng chiến lược phòng vệ hiệu quả.
  • Tư vấn, hướng dẫn, thực hiện các công tác pháp lý liên quan đến các vấn đề pháp lý bao gồm luật lao động, tài chính doanh nghiệp, thành lập, tổ chức lại, giải thể, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, sửa đổi bổ sung điều lệ, phân quyền... của công ty.
  • Thay mặt Ban Giám đốc tiếp đón, liên hệ với các đối tác, khách hàng, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện pháp lý dự án.
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc phát sinh và tham gia tố tụng theo sự phân công của Ban Giám đốc nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về tất cả công tác liên quan đến pháp lý của công ty.

3. Báo cáo kế hoạch, tiến độ và kết quả công tác

  • Báo cáo định kỳ kế hoạch, tiến độ và kết quả thực hiện các công tác pháp lý của công ty cho trưởng phòng hành chính hoặc Ban Giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
  • Tham gia các khoá đào tạo nội bộ hoặc phòng văn hoá theo yêu cầu của trường.
  • Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng hành chính.
Yêu cầu công việc
  • Nam, độ tuổi từ 25 - 40 tuổi.
  • Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hoặc có liên quan đến lĩnh vực đầu tư, pháp lý.
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Pháp lý, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong tập đoàn, các công ty về giáo dục, mô hình chuỗi, am hiểu về luật doanh nghiệp.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tuân theo các quy định về pháp lý.
  • Kỹ năng làm việc độc lập.
  • Có tinh thần chịu khó học hỏi và chịu áp lực công việc tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 800 / 12
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục Tuệ Đức	Công ty Cổ phần Giáo dục Tuệ Đức
1/5 Bis Lương Định Của, P.Bình Khánh, Q.2, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Giáo dục Tuệ Đức
Nộp đơn