Mô tả công việc
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý và các phòng ban có liên quan.
  • Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các văn bản, biểu mẫu, hợp đồng, các tài liệu giao dịch chủ yếu liên quan đến các lĩnh vực chính của hoạt động công ty như: kinh doanh bất động sản, xây dựng, thương mại dịch vụ, công nghiệp….
  • Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty theo yêu cầu.
  • Các công văn gửi Sở/Ban/Ngành theo chỉ đạo.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm thuộc Dự án của Tập đoàn và các Công ty thành viên liên quan đến chính sách, quy trình, thủ tục và các tài liệu giao dịch trong giai đoạn bán hàng. Hỗ trợ Khách Hàng thực hiện giao dịch với Tập đoàn/Các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn khi sản phẩm bất động sản đủ điều kiện đưa vào kinh doanh theo quy định của pháp luật.
  • Tham gia công tác chuẩn bị đầu tư dự án, thực hiện các công tác pháp lý của dự án, thực hiện các thủ tục mua bán/chuyển nhượng dự án bất động sản.
  • Soạn thảo quy trình pháp lý cho từng dự án, cập nhật tiến độ pháp lý, lưu trữ hồ sơ…
  • Chuẩn bị hồ sơ, nộp và việc với cơ quan nhà nước để thực hiện các thủ tục pháp lý dự án: xin chấp thuận chủ trương đầu tư thực hiện dự án, phê duyệt 1/500, thủ tục xin đấu nối hạ tầng, xin giấy phép xây dựng ….
  • Tham mưu, có ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
  • Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
  • Tham gia hoặc đại diện Công ty giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
  • Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công ty.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
  • Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng.
  • Cẩn thận, nhạy bén trong công việc.
  • Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, khả năng chịu áp lực công việc.
  • Có kiến thức tốt về lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày thuyết trình.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản.
  • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh phù hợp với năng lực.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Được tham quan du lịch hàng năm theo sự phê duyệt của Chủ tịch HĐQT.
  • Thưởng tháng 13.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ giữa các đồng nghiệp.
  • Đề xuất các ý kiến nhằm cải tiến công việc trong công ty.
  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 696 / 49
Logo Công ty Cổ phần Thanh Yến Công ty Cổ phần Thanh Yến
07 Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
16/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Thanh Yến
Nộp đơn