Phúc lợi dành cho bạn
Healthcare Insurance, Accident 24/24, Annual Health Check-Up Program
Allowances (Meal, Phone)
Mô tả công việc

1. Trách nhiệm chính

  • Chịu trách nhiệm trong hoạt động khiếu nại, tố tụng, hoạt động vận hành của Công ty; đảm bảo các rủi ro pháp lý, thỏa thuận, hợp đồng được kiểm soát và dự báo đầy đủ.

2. Tham gia tố tụng và đại diện ngoài tố tụng

  • Thu thập hồ sơ và phụ trách khi được phân công.
  • Nghiên cứu hồ sơ và xây dựng phương án hành động .

3. Soạn thảo hồ sơ doanh nghiệp để thực hiện các thủ tục pháp lý

  • Soạn thảo các văn bản quyết định của HĐTV, HĐQT, Đại HĐCĐ công ty, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, bầu Chủ tịch, Bổ nhiệm GĐ, Kế toán Trưởng, giấy ủy quyền…
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục doanh nghiệp như thành lập, thay đổi, giải thể doanh nghiệp, thủ tục đăng ký đầu tư trong nước và đầu tư ra nước ngoài, thủ tục đăng ký sở hữu trí tuệ…

4. Soát xét hợp đồng, tư vấn hoạt động của các chi nhánh, công ty

  • Soát xét, tư vấn hợp đồng cuả các phòng ban, chi nhánh.
  • Đảm bảo hoạt động của các chi nhánh tuân thủ quy định pháp luật, tư vấn về nghành nghề hoạt động, cấu trúc tổ chức vận hành.
  • Soạn thảo, góp ý các quy định quy trình của phòng pháp lý và các tổ chức khác (hội nghị nhà chung cư, ban quản lý,…)

5. Các công việc khác:

  • Đề xuất phương pháp thực hiện hoặc cách thức giải quyết những vấn đề có liên quan đến pháp lý trong hoạt động của Công ty cho cấp quản lý và các Phòng ban Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.
  • Báo cáo công việc định kì hoặc đột xuất theo chỉ thị của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Cử nhân Luật.
  • Có 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm việc trong công tác tố tụng, vận hành Công ty (trong lĩnh vực bất động sản là một lợi thế).
  • Có kiến thức, hiểu biết pháp luật về tố tụng, doanh nghiệp, bất động sản, dân sự.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Có khả năng soạn thảo đơn khởi kiện, đơn phản biện, các hồ sơ liên quan đến tố tụng, cơ quan hành chính.
  • Lập luận thuyết phục, lý lẽ rõ ràng.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Lương 14tr - 16tr
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 723 / 29
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 23 tới 30 tuổi
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Nộp đơn