Mô tả công việc

1. Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng
- Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
- Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty
2. Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, văn bản, biểu mẫu, tài liệu
- Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi
nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có
liên quan khác .
- Các công văn gửi Sở/Ban/Ngành
- Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát
sinh tùy từng thời điểm.
- Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng giám đốc
3. Tư vấn pháp lý
- Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty
- Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty và tham vấn luật cho Ban
giám đốc
4. Các công việc khác
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý dự án.
- Hỗ trợ pháp lý cho bộ phận kinh doanh (bất động sản)
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Luật kinh tế
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật
đầu tư, Xây dựng…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel, duyệt mail…)
- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc.
- Kỹ năng đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ,
thành thạo tin học văn phòng lực cao;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sản
- Tinh thần trách nhiệm và tính bảo mật cao
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 08 giờ đến 11.30 giờ.
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 15 triệu/ tháng
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm
- Thưởng theo hiệu quả làm việc. Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN.
- Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao theo chế độ phúc lợi ưu đãi của
công ty
- Du lịch, Teambuilding nhiều lần trong và ngoài nước
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (có thể linh động tùy theo lịch của từng
dự án và khách hàng)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 15
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Dịch vụ Bất động sản Đại Vũ Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Dịch vụ Bất động sản Đại Vũ
Số 7 Đường Tân Kỳ Tân Quý - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
15/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Dịch vụ Bất động sản Đại Vũ
Nộp đơn