Mô tả công việc

- Soạn hợp đồng, văn bản, hồ sơ, giấy tờ, tài liệu;

- Trao đổi với khách hàng, hướng dẫn khách hàng ký tá giấy tờ, tài liệu;

- Xử lý nhanh nhạy các yêu cầu phát sinh của khách hàng;

- Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học Luật Hà Nội, Khoa Luật ĐHQG Hà Nội hoặc các cơ sở đào tạo luật khác;

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở văn phòng luật sư, công ty luật;

- Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, đơn từ, soạn thảo hợp đồng, …

- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, các ứng dụng của google, …);

- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó học hỏi, có trách nhiệm;

- Kỹ năng giao tiếp tốt;

- Có laptop cá nhân;

- Có phương tiện cá nhân.

- Số lượng: 03 nữ

Hồ sơ

- CV;

- Bằng tốt nghiệp;

- Ảnh cá nhân;

- Các chứng chỉ khác (nếu có).

* Địa điểm làm việc: B1.1-LK04, vị trí 13, Khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực;

- Thưởng: Theo chế độ của Văn phòng;

- Được hướng dẫn, đào tạo nghề;

- Các chế độ khác theo quy định chung của Văn phòng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 3
Logo Văn phòng Thừa phát lại Quang Trung Văn phòng Thừa phát lại Quang Trung
B1.1 - LK04, vị trí 13, Khu đô thị Thanh Hà - Xã Cự Khê - Huyện Thanh Oai - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
08/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý
Văn phòng Thừa phát lại Quang Trung
Nộp đơn