Mô tả công việc

1. Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng

- Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.

- Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty

2. Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, văn bản, biểu mẫu, tài liệu

- Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác

- Các công văn gửi Sở/Ban/Ngành

- Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm.

- Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng giám đốc

3. Tư vấn pháp lý

- Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty

- Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty

4. Các công việc khác

- Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý dự án.

- Hỗ trợ pháp lý cho bộ phận kinh doanh (bất động sản)

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng giám đốc

Yêu cầu công việc

1. Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe: Nam nữ sức khỏe tốt

2. Trình độ học vấn / chuyên môn:

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Luật kinh tế

- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng...

3. Trình độ ngoại ngữ / tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel, duyệt mail…);

4. Năng lực / kỹ năng

- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.

- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc.

- Kỹ năng đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng lực cao;

5. Số năm kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sản

6. Các yêu cầu khác (nếu có): Tinh thần trách nhiệm và tính bảo mật cao

7. Địa điểm làm việc: 115 Nguyễn Thái Học, phường 7, Thành phố Vũng Tàu

Phúc lợi công việc

1. Lương thỏa thuận theo năng lực

2. Thưởng các ngày lễ tết trong năm

3. Thưởng theo hiệu quả làm việc. Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty

4. Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT

5. Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao

6. Thường xuyên tổ chức các hoạt động theo chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty

7. Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

Thời gian làm việc trong ngày như sau:

+ Sáng từ 08 giờ 30 đến 12 giờ.

+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 4
Logo Công ty TNHH Quản lý Tài sản B&H (Oceanami Villas & Beach Club) Công ty TNHH Quản lý Tài sản B&H (Oceanami Villas & Beach Club)
115 Nguyễn Thái Học, phường 7, Thành phố Vũng Tàu
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2023

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty TNHH Quản lý Tài sản B&H (Oceanami Villas & Beach Club)
Nộp đơn