Mô tả công việc

- Kiểm tra, soát xét hợp đồng mua bán căn hộ, quy trình chuyển nhượng, đổi căn, đổi tên
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý.
- Soạn thảo, kiểm tra các loại hợp đồng thi công xây dựng, mua bán hàng hóa, quảng cáo.
- Tư vấn pháp luật, cập nhật các văn bản pháp lý theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Làm việc với đối tác, cơ quan nhà nước về các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp và Dự án bất động sản.
- Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản pháp lý, trình nộp và theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ.
- Cung cấp ý kiến các vấn đề về pháp lý dự án trong giai đoạn đầu tư xây dựng.
- Liên hệ với Văn phòng đăng ký đất đai, sở Tài nguyên và Môi trường xin cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ cho khách hàng.
- Tham gia giải quyết và thực hiện các thủ tục tố tụng với các cơ quan nhà nước.
- Thực hiện các công việc được giao bởi Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Luật;
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty bất động sản;
- Có mối quan hệ với các cơ quan Nhà nước.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm quy định
- Được mua bảo hiểm sức khỏa hadng năm
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ
- Được tổ chức đi du lịch hàng năm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 913 / 52
Logo Công ty TNHH Bách Phú Thịnh Công ty TNHH Bách Phú Thịnh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Bất động sản

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên pháp lý
Công ty TNHH Bách Phú Thịnh
Nộp đơn