Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ công chứng của khách hàng theo sự phân công của Công chứng viên và xử lý hồ sơ ban đầu;
- Kiểm tra lại yêu cầu công chứng của khách hàng;
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng;
- Đại diện cho khách hàng liên hệ làm việc với các tổ chức, cá nhân, cơ quan nhà nước (nếu có);
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp đủ giấy tờ; Soạn thảo/ đánh máy hồ sơ; hướng dẫn khách ký tên + lăn tay... và một số công việc khác liên quan tới công chứng;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
–Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc đang trong thời gian chờ nhận bằng tốt nghiệp;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo, làm việc có nguyên tắc, có trách nhiệm;
– Lịch sự, hòa nhã, thân thiện, hòa đồng;
– Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
– Kỹ năng giao tiếp tốt...
Phúc lợi công việc
– Hưởng mức thu nhập xứng đáng năng lực và đóng góp;
– Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp;
– Được ở tại văn phòng Phú Riềng, có đầy đủ tiện nghi;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT…theo quy định pháp luật hiện hành và hưởng các chế độ theo quy chế chung của Văn phòng.
– Được tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty....
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Văn phòng công chứng An Lạc
Văn phòng công chứng An Lạc
E6/12 Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2016

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý
Văn phòng công chứng An Lạc
Nộp đơn