Mô tả công việc
  • Tư vấn khách hàng: doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép. Những mảng chưa làm sẽ được đào tạo thêm.
  • Đại diện khách hàng thực hiện dịch vụ.
  • Thực hiện công việc chuyên môn theo sự phân công của Giám Đốc
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn Pháp Lý;
  • Thực hiện các công việc của khách hàng theo phân công của công ty;
  • Trao đổi chi tiết cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Đại Học chuyên ngành Luật;
  • Kinh nghiệm 8 tháng trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên);
  • Có Laptop cá nhân;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê với lĩnh vực Luật;
  • Nắm vững các quy định và các chính sách thuế hiện hành;
  • Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt, hòa đồng;
  • Khả năng làm việc độc lập và nhóm;
  • Khả năng sắp xếp thời gian, tư duy sáng tạo, có khả năng lập và sắp xếp kế hoạch;
  • Kỹ năng khác: Word, Excel, Powerpoint,...
Phúc lợi công việc
  • Lương: 5.000.000 - 7.000.000 (tùy năng lực);
  • Hưởng các chế độ theo Luật Lao Động VN, phép năm khi kí hợp đồng lao động;
  • Được hưởng thù lao cố định và các chế độ phúc lợi liên quan tương ứng với năng lực, thâm niên làm việc;
  • Tham gia các hoạt động thể thao giải trí, tham quan nghỉ hè do công ty sản xuất;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đánh giá và ghi nhận năng lực nhân viên kịp thời.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 795 / 8
Logo Công ty TNHH Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp SHTB Việt Nam Công ty TNHH Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp SHTB Việt Nam
Số 58B, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp SHTB Việt Nam
Nộp đơn