Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng Ban/ BLĐ các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư, xây dựng, kinh doanh của Công ty và làm việc với Sở ngành để thực hiện các thủ tục pháp lý.

- Soạn thảo, hỗ trợ soạn thảo, tham gia đàm phán, thẩm định tất cả các hợp đồng liên quan đến Công ty và các hợp đồng đặc thù sử dụng trong các cơ quan, đơn vị.

- Soạn thảo, thực hiện và soát xét tài liệu, văn bản, hồ sơ liên quan khi tiến hành hoạt động Đầu tư, Mua bán, Sát nhập (M&A) và các vấn đề pháp lý khác liên quan đến việc triển khai đầu tư, quản lý, khai thác, vận hành, lao động, hoạt động của Công ty.

- Kiểm soát nội dung, hình thức, thủ tục pháp lý các hợp đồng (tư vấn, hợp tác kinh doanh, đầu tư, giao dịch dân sự, kinh doanh, thương mại, lao động…) và các thỏa thuận pháp lý khác đảm bảo đúng Pháp luật, quy định của Công ty nhằm bảo đảm tối đa lợi ích của Công ty

- Tham mưu với Trưởng ban về việc soạn thảo, sửa đổi, bổ sung các văn bản pháp lý (Điều lệ, Quy chế, Quy định, Cơ chế, Quy trình...) của Công ty; thẩm định các văn bản pháp lý khác do các Phòng/Ban, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết đề xuất

- Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến pháp lý: tư vấn, hợp đồng, hồ sơ, thủ tục, tài liệu, hướng dẫn, đăng ký giấy phép, giải quyết các sự vụ khiếu nại, tranh chấp, tranh tụng nếu có.

- Phối hợp với Phòng/ Ban khác liên quan đến công tác háp lý bảo mật thông tin, công nghệ, phần mềm, dự án đầu tư…

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của Trưởng ban/ BLĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ngành nghề: Luật

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp hoạt động về đầu tư, xây dựng, bất động sản

- Có trình độ chuyên môn về Pháp luật nhất là hiểu biết sâu sắc về Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật xây dựng và các Luật khác có liên quan.

- Am hiểu về tổ chức, điều hành doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng.

- Biết Tiếng Anh, thành thạo tin học văn phòng

- Có khả năng đi công tác

- Trình bày, đàm phán. thuyết phục, phân tích xử lý/ giải quyết vấn đề.

- Có khả năng tổ chức thực hiện và triển khai công việc tốt.

- Có tư duy, quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.

- Năng động và sáng tạo.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

- Thật thà, trung thực, cởi mở, tâm huyết và có nhiệm cao đối với công việc;

- Quan hệ công tác tốt với các đơn vị, phòng/ban trong toàn Công ty;

Phúc lợi công việc

- Thu nhập trung bình 15 – 25tr/tháng

- Hưởng mọi chế độ theo quy định: đóng BHXH, nghỉ phép; thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty

- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

- Được tham gia đào tạo nâng cao các kỹ năng chuyên môn

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 310 / 13
Logo Công ty Cổ phần ONEW Công ty Cổ phần ONEW
Tầng 7, 434 Trần Khát Chân, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý doanh nghiệp
Công ty Cổ phần ONEW
Nộp đơn