Mô tả công việc

1. Tham mưu, tư vấn pháp chế công ty, pháp lý nội bộ:
- Xây dựng đầy đủ các quy định, quy chế pháp lý của trang web thương mại điện tử.
- Xây dựng và hoàn thiện hồ sơ pháp lý của công ty: Điều lệ, các quy định, quy chế nội bộ của công ty theo đúng quy định của pháp luật.
- Cố vấn, tư vấn cho Tổng Giám đốc về pháp luật và phổ biến cho các phòng ban khác.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng Giám đốc về tình hình thực hiện các thủ tục pháp lý và lên kế hoạch phòng ngừa các rủi ro pháp lý.
2. Thực hiện các thủ tục pháp lý trong quá trình hoạt động:
- Lập kế hoạch lộ trình thủ tục pháp lý trong từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Trực tiếp làm các thủ tục pháp lý cần thiết trong quá trình hoạt động của công ty: Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục; soạn thảo các giấy tờ tài liệu; theo dõi, giám sát quá trình thực hiện; lưu trữ và bàn giao tài liệu cần thiết cho các bộ phận liên quan.
- Trực tiếp xử lý tranh chấp, khiếu nại (nếu có).
- Kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của công ty.
- Thẩm định các loại Hợp đồng cho các phòng ban mà Công ty tham gia ký kết, giao dịch;
- Hỗ trợ hướng dẫn, cung cấp văn bản, biểu mẫu, hợp đồng mẫu cho các phòng ban.
3. Phối hợp cùng các phòng ban:
- Phối hợp các phòng ban khác để soạn thảo mẫu giấy tờ hợp đồng, văn bản, hồ sơ,… cập nhật các điều khoản kịp thời, đúng pháp luật.
- Phối hợp từng phòng ban để xây dựng các tiêu chuẩn, chuẩn mực phòng ban; giám sát việc thực hiện nội quy của các CBNV và đề ra phương án cải tiến.
- Tư vấn, giải đáp vướng mắc cho các phòng ban liên quan đến hợp đồng, ủy quyền, pháp luật, …;
- Tổ chức cập nhật kiến thức pháp lý cho lãnh đạo các phòng ban định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về luật: Luật tổng hợp, Luật thương mại, Luật kinh doanh, Quản trị - Luật,…
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức: Am hiểu Luật tổng hợp; thành thạo vi tính và kỹ năng MS Office.
- Hiểu biết về thương mại điện tử, tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch, lập báo cáo và tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng, hợp tác, chủ động và sáng tạo.
- Địa điểm làm việc: Khu Phố 4, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Thưởng vượt doanh số, thưởng vượt KPI hàng quý và cuối năm, thưởng đặc cách theo quyết định của Tổng Giám đốc,…
- Làm việc trực tiếp với Tổng Giám đốc.
- Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp; nhân viên trẻ trung năng động, sáng tạo.
- Nghỉ phép, lễ tết, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Phụ cấp khác theo quy định của công ty:
+ Hỗ trợ chi phí xăng xe.
+ Hỗ trợ chi phí điện thoại.
+…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 690 / 33
Logo Công ty TNHH Thương mại Điện tử Chợ Nhanh Công ty TNHH Thương mại Điện tử Chợ Nhanh
Khu Phố 4, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý (Tại Quận 12, lương 9 triệu - 11 triệu)
Công ty TNHH Thương mại Điện tử Chợ Nhanh
Nộp đơn