Mô tả công việc

I. Công việc tư vấn & thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý.
1. Phân tích các rủi ro pháp lý và đề xuất giải pháp phù hợp cho Ban Lãnh đạo đối với hoạt động kinh doanh của công ty.
2. Phổ biến và hướng dẫn áp dụng quy định của pháp luật tới các phòng ban.
3. Phân tích tình huống, đánh giá tổng quan và đề xuất giải pháp để giải quyết tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện nhằm đảm bảo lợi ích của công ty.
4. Tư vấn, thẩm định và kiểm soát pháp lý đối với các văn bản quản trị doanh nghiệp.
II. Công việc chuyên môn pháp lý
5. Dự thảo, rà soát các hợp đồng phức tạp/nhạy cảm của công ty, đảm bảo tính quy chuẩn chung về quy cách hợp đồng.
6. Phát hiện các nội dung bất lợi do đối tác soạn thảo và đưa vào trong hợp đồng; bình luận, trao đổi và/hoặc đề xuất thay đổi tìm giải pháp tối ưu khả thi.
7. Hỗ trợ các phòng ban về khía cạnh pháp lý trong việc ký kết, thực hiện hợp đồng.
8. Tìm kiếm đơn vị tư vấn trong nước. Trao đổi yêu cầu, phạm vi công việc và giá dịch vụ.
9. Cập nhật, phổ biến văn bản pháp luật và chính sách cho CBNV công ty.
10. Thực hiện các công việc khác có liên quan để đảm bảo mọi hoạt động của công ty được hợp pháp.
III. Công việc kiêm nhiệm
11. Thư ký Tổng Giám đốc, thư ký Hội đồng Quản trị: kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của hồ sơ trình ký; trình ký và viết biên bản các cuộc họp của Tổng Giám đốc, cuộc họp Hội đồng Quản trị....
CÔNG VIỆC CỤ THỂ & MỨC LƯƠNG SẼ ĐƯỢC TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN

Yêu cầu công việc

- Nữ. Tuổi từ 30 - 36.
- Tốt nghiệp ĐẠI HỌC LUẬT - loại Khá trở lên.
- Tiếng anh giao tiếp tốt, ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm làm việc liên quan đến Pháp lý công ty.
- Có kinh nghiệm xử lý thực tiễn các vấn đề liên quan đến Phát lý.
- HỒ SƠ: Đầy đủ gồm CV, CMNT, HK, SYLL, Bằng cấp, ảnh mới chụp gần nhất.
- Thông tin khác
-
Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Hành chính

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác
- Phúc lợi: Đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 704 / 7
Logo Công ty Cổ phần AP Saigon Petro Công ty Cổ phần AP Saigon Petro
Lầu 1, 6B Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 36 tuổi
Chuyên viên Pháp lý, Thư ký TGĐ
Công ty Cổ phần AP Saigon Petro
Nộp đơn