Chuyên Viên Phát Triển Dự Án
Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch, tiến độ triển khai các dự án và thực hiện thủ tục pháp lý.
• Theo dõi tiến độ, đôn đốc các bên liên quan thực hiện kế hoạch được duyệt. Làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, các đơn vị có liên quan giải quyết các vướng mắc trong quá trình triển khai dự án.
• Kiểm soát hồ sơ pháp lý các dự án đầu tư được giao phụ trách.
• Thực hiện/phối hợp trong các công tác chuẩn bị hồ sơ dự sơ tuyển, hồ sơ đề xuất, hồ sơ dự thầu đối với các dự án đấu thầu lựa chọn Nhà đầu tư; hồ sơ tham gia đấu giá quyền sử dụng đất; hồ sơ đề xuất dự án; phối hợp quản lý hợp đồng, đôn đốc các nhà thầu trong quá trình triển khai;
• Tham mưu, triển khai các concept sơ bộ kịp thời phục vụ công tác đầu tư của Công ty.
• Phối hợp với các phòng/ban liên quan để đề xuất các phương án thiết kế công trình do Công ty làm chủ đầu tư phục vụ công tác xây dựng phương án đầu tư
• Xây dựng nhiệm vụ thiết kế, đề cương thực hiện thiết kế các dự án đầu tư của công ty.
• Thực hiện các công tác phát triển dự án khác theo phân công
Yêu cầu công việc
2. Yêu cầu công việc
2.1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kiến trúc, Xây dựng dân dụng và Công nghiệp.
2.2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hiện thủ tục đầu tư các dự án bất động sản, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thủ tục đầu tư mảng đô thị, nghỉ dưỡng. Tốt nghiệp trường Kiến trúc và có kinh nghiệm quản lý quy hoạch kiến trúc các dự án đô thị là 1 lợi thế.
2.3. Kiến thức:
• Nắm vững các luật, nghị định, thông tư có liên quan đến công tác phát triển dự án (luật xây dựng, đất đai, nhà ở, đầu tư, kinh doanh bất động sản, đấu thầu, quy hoạch...).
• Thường xuyên cập nhật các luật, kiến thức có liên quan.
• Nắm chắc hồ sơ pháp lý của dự án, các văn bản pháp lý của các sở nghành, đối tác cũng như hồ sơ pháp của các dự án tương tự.
• Có chứng chỉ Quản lý dự án; Bồi dưỡng Nghiệp vụ đấu thầu;…
2.4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
• Kỹ năng soạn thảo văn bản, định hướng thành phần hồ sơ nộp cơ quan nhà nước.
• Tư duy tổng hợp, phân tích vấn đề.
• Khả năng ngoại giao, kỹ năng phân tích nắm bắt ý đồ của đối tác, cơ quan quản lý nhà nước.
• Tư vấn cho Ban lãnh đạo trong từng trường hợp cụ thể, đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất.
• Kỹ năng sử dụng thanh thạo các phần mềm chuyên dụng như AutoCad, 3D, HHMaps,…
• Cảnh báo tới Ban lãnh các rủi do pháp lý có thể xảy ra trong quá trình thực hiện công việc.
• Kỹ năng phối hợp với các bộ phận trong và ngoài công ty để giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giải quyết các xung đột trong quá trình thực hiện công việc.
2.5. Các yêu cầu khác: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn/Công ty có quy mô tương tự BHS
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn
- Phúc lợi: Nghỉ mát, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, …
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, hoa hồng, thưởng nóng khi kết thúc dự án.
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/07/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh Doanh, Phân Tích Đầu Tư, Dự Án, Bất Động Sản, Phát Triển Dự Án
Tiếng Việt
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bất động sản BHS