Mô tả công việc

- Thực hiện xây dựng kế hoạch, kịch bản triển khai sản phẩm, gói sản phẩm dành cho doanh nghiệp bao gồm: các sản phẩm tín dụng, huy động, dịch vụ tài khoản cho các ĐVKD trong phạm vi được phân công quản lý.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các chương trình thúc đẩy cho vay một sản phẩm cụ thể/ cơ chế cho vay nhằm hỗ trợ các ĐVKD hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng.
- Đầu mối báo cáo, xử lý các vướng mắc phát sinh đối với sản phẩm, dịch vụ phụ trách triển khai.
- Trực tiếp đề xuất, tiếp nhận các đề xuất liên quan đến cơ chế, chính sách, sản phẩm tín, huy động, dịch vụ tài khỏan dành cho KHDN từ các ĐVKD (trong phạm vi được phân công quản lý) trong quá trình triển khai, trực tiếp xử lý hoặc chuyển cho các Đơn vị nghiệp vụ có liên quan để xử lý
- Định kỳ hàng tuần khai thác dữ liệu, tiến hành phân tích đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo từng sản phẩm của từng chi nhánh trong phạm vi Vùng phụ trách. Gửi báo cáo tới Giám đốc ĐVKD để đôn đốc.
- Trao đổi với các Trưởng phòng kinh doanh tại chi nhánh về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của đơn vị, nắm bắt kế hoạch triển khai, cách thức triển khai bán của đơn vị trong tuần tiếp theo. Tiếp nhận các đề xuất, kiến nghị của đơn vị trong quá trình triển khai bán => báo cáo lãnh đạo Ban, lãnh đạo Phòng để chuyển các bộ phận có liên quan giải quyết.
- Nắm bắt phương thức triển khai bán của các đơn vị có kết quả hoàn thành tốt để truyền đạt bài học kinh nghiệm cho các đơn vị có kết quả chưa tốt.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) Khối ngành Kinh tế.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên quan hệ Khách hàng, phát triển/ triển khai sản phẩm.
- Nắm vững luật ngân hàng nhà nước, luật các tổ chức tín dụng và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.
- Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Phát triển Kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp)
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn